Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mercedes-Maybach GLS chuẩn bị trình làng vào tháng 11 tới

19/09/2019

Đại diện thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đã tiết lộ về thời điểm ra mắt mẫu SUV Maybach GLS thế hệ mới vào cuối năm nay.

Theo ghi nhận của Canbanoto.com, người phát ngôn của Mercedes-Benz vừa tiết lộ một vài thông tin rất đáng quan tâm về mẫu SUV Maybach của hãng sắp sửa được cho ra mắt. Cụ thể, thời điểm trình làng chính thức cho mẫu Mercedes-Maybach GLS được dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11 tới đây.

Mercedes-Maybach GLS chuẩn bị trình làng vào tháng 11 tới 1a

Mẫu Ultimate Luxury Concept

Dòng Maybach GLS được phát triển dựa trên nguyên mẫu Ultimate Luxury Concept từng được hãng cho ra mắt toàn cầu vào năm 2018. Thiết kế của bản concept này rất khác lạ với sự kết hợp giữa hai loại sedan và SUV. 

Mới đây, mẫu SUV hạng sang này cũng đã được đưa ra chạy thử trong điều kiện thực tế. Điều này đã “vô tình” tiết lộ một số chi tiết khác biệt về nội, ngoại thất của xe.

Thương hiệu ô tô ngôi sao ba cánh cũng đã xác nhận Maybach GLS sẽ được sở hữu nhiều trang bị xa xỉ hơn so với dòng S-Class trong thông cáo báo chí của hãng. Đặc biệt là hệ thống âm thanh giải trí surround Burmester 3D cao cấp cùng 27 loa và 24 kênh tăng âm độc lập cho tổng công suất tới 1.590W.

Mercedes-Maybach GLS chuẩn bị trình làng vào tháng 11 tới 2a

Mercedes-Maybach GLS chạy thử, chuẩn bị trình làng vào tháng 11 tới

Mercedes-Benz khẳng định: “Mùi mộc hương sẽ phảng phất, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên” trong thông cáo báo chí. Như vậy hãng đã rất quan tâm đến mùi hương mang đến cảm giác dễ chịu cho hành khách khi ngồi trên chiếc xe SUV sang trọng Maybach GLS này.

Về khả năng vận hành của xe vẫn chưa rõ thông tin cụ thể ra sao. Một số nguồn tin rò rỉ cho biết mẫu SUV hạng sang này sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ gồm loại V8 4.0L tăng áp kép và bản V12 6.0L tăng áp kép.

Mercedes đang rất kỳ vọng vào tương lai của Maybach GLS. Hiện tại, trung bình cứ 7 chiếc S-Class bán ra thì có 1 chiếc Maybach.

Xem thêm: Audi tiến cử cựu chuyên gia của BMW làm tân CEO

Nguồn: dantri.com.vn

Tin đã lưu