Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Các dòng xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ nên chọn

15/11/2022

Tìm hiểu các dòng xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ nên chọn giúp cho việc đưa ra quyết định lựa chọn mua xe trở nên dễ dàng hơn.

Bạn đang có ý định mua xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ mà chưa tìm được mẫu mã nào ưng ý? Bạn bối rối với thị trường có quá nhiều mẫu mã xe khác nhau cả mới lẫn cũ? Đừng lo lắng bởi chỉ cần tham khảo bài viết dưới đây mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp đầy đủ. 

Xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ Kia Seltos

Kia Seltos là cái tên đầu tiên mà bạn nên cân nhắc nếu có ý định mua xe SUV 5 chỗ. Không chỉ thiết kế nội ngoại thất ấn tượng mà giá bán của dòng xe này cũng khá hấp dẫn

Kia Seltos 5 chỗ cũ giá rẻ

Xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ Kia Seltos với ngoại thất ấn tượng

Giá xe Kia Seltos

Hiện nay giá Kia Seltos cũ chỉ giao động tầm 600 đến 700 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện ngân sách của rất nhiều người tiêu dùng Việt. 

Ưu điểm của Kia Seltos

Đầu xe gây ấn tượng với cụm tản nhiệt mũi hổ mang đậm chất thương hiệu KIA. Thân xe với thiết kế khỏe khoắn, năng động nhờ sự xuất hiện của các đường gân dập nổi. Phần đuôi xe có 2 ống xả đơn được đặt hai bên, kết hợp cùng đường crom nối tiếp 2 cụm đèn hậu nên trông cực kỳ sang trọng. 

Nội thất trong Kia Seltos cũng vô cùng rộng rãi, trang bị tiện nghi dẫn đầu trong phân khúc, đáp ứng nhu cầu khó tính của người dùng. 

Kia Seltos sử dụng loại động cơ Kappa 1.4T – Gdi nên cho phép vận hành mạnh mẽ, công suất cực đại là 138 mã lực và mô men xoắn là 242Nm.

Xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ MG ZS

Tại các địa điểm mua bán SUV 5 chỗ đã qua sử dụng dòng xe MG ZS cũng được đánh giá khá cao. Chi tiết giá bán và ưu điểm của nó như sau:

 

Xe MG ZS 5 chỗ cũ giá rẻ

MG ZS là xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ rất đáng mua

Giá bán xe MG ZS

Hiện nay trên thị trường Việt Nam mức giá của MG ZS giao động từ 415 đến 550 triệu VNĐ. So với trang bị tiện nghi thì mức giá này là tương đối rẻ, phù hợp với người có tài chính thấp. 

Ưu điểm xe MG ZS

MG ZS có thiết kế mang ngôn ngữ hiện đại, trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Nội thất xe với tông màu đen và trang bị cao cấp, chỉn chu khiến khách hàng phải hài lòng. Các thiện nghi và công nghệ trên MG ZS cũng tương đối đầy đủ. 

Động cơ MG ZS là loại 1.5L đi kèm 4 xi lanh mang lại công suất cực đại là 112 mã lực và mô men xoắn 150Nm. Bên cạnh đó, ở phiên bản 2021 còn được trang bị thêm hộp số vô cấp CVT với 8 cấp giả lập và 3 chế độ lái dễ dàng gây ấn tượng cho người dùng. 

>>> Xem thêm: Giải đáp: Có nên mua ô tô cũ giá rẻ hay không?

Xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ Hyundai Kona

Hyundai Kona chính là ứng cử viên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ngay từ khi ra mắt cho đến nay mẫu SUV hạng B này luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, thậm chí nó còn được đánh giá cao hơn các đối thủ trong phân khúc.

 

Xe Hyundai Kona 5 chỗ cũ giá rẻ

Xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ Hyundai Kona được đánh giá cao hơn các đối thủ trong phân khúc

Giá bán xe Hyundai Kona

Giá xe SUV 5 chỗ Hyundai Kona có sự khác nhau giữa các phiên bản. Theo đó mức giá này giao động tầm khoảng 445 đến 713 triệu VNĐ. 

Ưu điểm xe Hyundai Kona

Hyundai Kona với thiết kế ngoại thất đậm chất hiện đại, trẻ trung, năng động. Bộ lưới tản nhiệt có tạo hình thác nước và đi kèm với đèn chiếu sáng nên giúp mọi người dễ dàng nhận biết chiếc xe này. 

Hai tùy chọn động cơ Hyundai Kona gồm: Động cơ Nu 2.0MPI và hộp số tự động 6 cấp mang lại công suất tối đa 149 mã lực, mô men xoắn cực đại 180Nm. Động cơ thứ 2 là Gamma 1.6 T-GDI cùng hộp số tự động 7 cấp có công suất tối đa 177 mã lực, mô men xoắn cực đại 265Nm. 

Ngoài ra hiện nay tại các địa chỉ mua bán SUV 5 chỗ cũ cũng có những cái tên như Ford Ecosport, Honda HR-V,… cũng rất được yêu thích. Nếu bạn muốn mua những dòng xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. 

Tin đã lưu