Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Ngắm dàn siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Thái Lan

30/09/2019

Trên thế giới chỉ có 963 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ nhưng đã có 3 chiếc với màu sắc nổi bật khác nhau xuất hiện tại Thái Lan cho thấy độ giàu có và sự đam mê của người dân nơi đây đối với phiên bản siêu xe hàng hiếm của Ý.

Ngắm dàn siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Thái Lan 1a

Ngắm dàn siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Thái Lan

Tin tức ô tô cho biết, hồi đầu tháng 1 năm nay, mẫu siêu xe Lamborghini Aventador SVJ giới hạn số lượng sản xuất chỉ 963 chiếc đã được ra mắt khách hàng tại Thái Lan. Tại đây, 3 vị đại gia đã đặt mua chiếc Lamborghini Aventador SVJ với màu sơn khác nhau để thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình.

Ngắm dàn siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Thái Lan 2a

Được biết, chiếc Aventador SVJ đầu tiên sở hữu bộ áo màu xanh Blu Le Mans nhanh chóng được bàn giao đến nhà của vị khách giàu có. Đáng chú ý hơn là xe được đeo biển “tứ quý 4” khiến giá trị chiếc xe càng được nâng lên rất nhiều. Rất nhiều người muốn sở hữu được những chiếc xe biển đẹp như vậy và cũng không ngại chi ra một số tiền lớn để mua lại.

Ngắm dàn siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Thái Lan 3a

Ngoài ra, siêu phẩm Aventador SVJ xanh Blu Le Mans còn sở hữu bộ mâm 7 chấu kém hình chữ Y sơn đen, phần ngoại thất có nhiều chi tiết bằng sợi carbon và logo SVJ với chữ J màu đỏ.

Ngắm dàn siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Thái Lan 4a

Tiếp đến là chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu sơn đỏ Rosso Mars đã vượt chặng đường dài hơn 700 km đến thành phố Chiang Mai để bàn giao lại cho chủ nhân. Chiếc siêu xe màu đỏ nổi bật này được trang bị thêm nhiều chi tiết làm từ sợi carbon nhám rất đặc biệt. Bộ la zăng 5 chấu kép sơn màu tối kết hợp với khoá bánh xe màu đỏ cùng màu với lớp sơn ngoại thất của xe.

Ngắm dàn siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Thái Lan 5A

Không giống với hai vị khách VIP trước đó, một đại gia khác tại xứ sở chùa Vàng lựa chọn chiếc xe có màu tím đầy ấn tượng, khác biệt hoàn toàn so với chiếc Aventador SVJ màu xanh mờ Matte Green dùng để làm chiến dịch truyền thông.

Nhiều nguồn tin cho rằng, ở Việt Nam hiện nay cũng đã có đại gia sở hữu chiếc siêu xe cực hiếm này với màu xanh lá bóng.

Xem thêm: Phiên bản concept Volkswagen Tiguan R sẽ trình làng vào năm 2020

 

Nguồn: kienthuc.net.vn

Tin đã lưu