Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Xe sedan hạng C đáng mua nhất 2022: Gọi tên 4 mẫu xe sau!

06/12/2022

Sedan hạng C luôn là dòng xe được người Việt yêu thích bởi những ưu điểm phù hợp với thị hiếu của người dùng. Tuy nhiên có rất nhiều mẫu xe trong phân khúc xe này khiến cho mọi người không khỏi bối rối. Vậy đâu là chiếc sedan hạng C đáng mua nhất trong năm 2022?

Sedan hạng C là phân khúc sôi động và có sự cạnh tranh cao tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên khi đặt câu hỏi sedan hạng C đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên nổi bật và đáng để xuống tiền trong phân khúc sedan hạng C trong bài viết này.

1. Mazda 3 2022

Một trong những mẫu sedan hạng C đáng mua nhất không thể bỏ qua đó là Mazda 3. Mẫu sedan hạng C này thường xuyên nằm trong danh sách bán chạy và được khách hàng ưa chuộng. 

Dù phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ như Honda Civic, Toyota Altis nhưng Mazda 3 vẫn giữ vững phong độ, không hề bị "lép vế". Một trong những lý do khiến Mazda 3 được yêu thích đó là thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Mazda 3 vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ "KODO" quen thuộc với các đường nét sang trọng.

Xe sedan hạng C đáng mua: Mazda 3

Mazda 3 là một trong những mẫu sedan hạng C đáng mua nhất

Nội thất của xe được đánh giá là rộng rãi, Mazda rất khéo léo phối hợp các chi tiết giúp cho mẫu sedan hạng C này trông sang trọng và tinh tế.  Hàng loạt các thiết bị tiện nghi được thương hiệu xe Nhật trang bị cho Mazda 3, nổi bật như màn hình cảm ứng 8.8 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, kết nối USB, Bluetooth, màn hình hiển thị kính lái HUD,...

Bên cạnh đó không thể bỏ qua lý do khiến cho Mazda nằm trong danh sách sedan hạng C đáng mua nhất đó là trang bị an toàn. Mazda 3 được trang bị nhiều tính năng an toàn nổi bật nhất nhì phân khúc, thậm chí so với mẫu xe cỡ D thì chiếc sedan này không hề lép vế. Hiện tại giá xe Mazda 3 có giá niêm yết từ 669 - 849 triệu đồng tùy từng phiên bản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm giá xe Mazda 3 cũ để có thêm cho mình sự lựa chọn.

2. Kia K3 2022

Kia K3 cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam. Kia K3 đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng Việt, với ngoại thất trẻ trung hiện đại mẫu sedan hạng C này được lòng khách hàng trẻ tuổi. Lái chiếc xe Kia K3 trên đường phố, chắc chắn bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn. 

Khoang nội thất của Kia K3 đã được thay đổi nhưng vẫn giữ được những đường nét quen thuộc. Không gian trong xe khá rộng rãi và thoải mái, người ngồi trên xe hoàn toàn cảm thấy dễ chịu sau khi di chuyển 1 chặng đường dài. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích mẫu sedan hạng C này.

Xe sedan hạng C đáng mua: Kia K3

Kia K3 sở hữu ngoại hình nổi bật, trẻ trung

Kia cũng trang bị nhiều tính năng hiện đại cho đứa “con cưng” này nhiều tiện nghi hấp dẫn như hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối Android Auto/Apple CarPlay, màn hình giải trí 10,25 inch, sạc không dây,...

Kia K3 phiên bản 2022 hiện tại có giá niêm yết từ 584 - 779 triệu đồng, tùy thuộc từng phiên bản. 

>>> Xem thêm: Các dòng xe SUV 5 chỗ cũ giá rẻ nên chọn

3. Toyota Corolla Altis 2022

Không thể bỏ qua Toyota Corolla Altis 2022 trong danh sách sedan hạng C đáng mua nhất. Đến từ thương hiệu Toyota vốn đã quen thuộc với nhiều người Việt giúp cho Altis phần nào ghi điểm trong lòng khách hàng. 

Diện mạo của mẫu sedan hạng C này không trẻ trung như Kia K3 hay Mazda 3 mà khá đứng tuổi. Vì vậy đối tượng khách hàng lựa chọn Toyota Corolla Altis thường là những người trung tuổi. Nhưng sức hấp dẫn của mẫu xe này không phải ở ngoại hình mà là khả năng vận hành.

Xe sedan hạng C đáng mua: Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis được ưa chuộng bởi khả năng vận hành bền bỉ

Toyota Corolla Altis trang bị động cơ xăng 1.8L giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe được khách hàng hài lòng, nhất là thời điểm xăng dầu tăng giá như hiện tại. Hiện tại Toyota Corolla Altis có giá niêm yết dao động trong khoảng 719 - 860 triệu đồng. Ngoài ra, trước khi quyết định mua xe mới, bạn cũng nên tham khảo qua giá xe Toyota Corolla Altis cũ để biết đâu sẽ phù hợp hơn với khả năng tài chính của mình mà vẫn có thể sử hữu được một chiếc xe chất lượng.

4. Hyundai Elantra 2022

Tiếp tục góp mặt trong danh sách những mẫu sedan hạng C nhất đó là đại diện đến từ Hàn Quốc Hyundai Elantra. Mẫu sedan hạng C này hiện tại được lắp ráp trong nước nhưng không vì thế mà bị giảm đi sự quan tâm từ phía khách hàng. 

Hyundai Elantra 2022 có thiết kế cực kỳ cá tính và trẻ trung, phảng phất đâu đó phong cách của một chiếc coupe 4 cửa. Không gian nội thất bên trong Hyundai Elantra thiết kế bắt mắt với nhiều trang bị hiện đại và cao cấp, đem đến phút giây thư giãn thoải mái khi ngồi trên xe. Công nghệ an toàn của Hyundai Elantra là một trong những lợi thế của mẫu sedan này. Hyundai Elantra có giá niêm yết từ 599 triệu đồng - 799 triệu đồng tùy thuộc phiên bản xe cụ thể.

Xe sedan hạng C đáng mua: Hyundai Elantra

Hyundai Elantra 2022 cũng góp mặt trong số những mẫu sedan hạng C đáng mua nhất

Với sự sôi động của phân khúc sedan hạng C phần nào khiến bạn khó khăn khi lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết trên đây bạn đã có thể biết được mẫu sedan hạng C đáng mua nhất và tìm được chiếc xe ưng ý. Nếu có bất cứ khó khăn nào cần được hỗ trợ, liên hệ ngay với Canbanoto.com!

Tin đã lưu