Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Rolls-Royce Phantom mạ vàng được rao bán tại Hà Nội với mức giá 15,5 tỷ đồng

26/09/2019

Chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng của một đại gia ở Hà Nội từng gây sự chú ý một thời mới đây đã bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng một nửa so với giá mua mới của xe cách đây 10 năm.

Theo thông tin của người bán, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mạ vàng này được đeo biển Hà Nội, sản xuất năm 2009 và đăng ký lần đầu tại nước ta năm 2012. Đến nay xe mới lăn bánh được 52.000 km.

Rolls-Royce Phantom mạ vàng được rao bán tại Hà Nội với mức giá 15,5 tỷ đồng 1a

Chiếc Phantom mạ vàng tròn 10 năm tuổi này đang được tìm chủ nhân mới với mức giá 15,5 tỷ đồng, bằng một nửa so với giá mới mua ccura xe cách đây 10 năm (khoảng 30 tỷ đồng). Thời điểm đó thuế tiêu thụ đặc biệt áp dụng đối với những dòng xe siêu sang có dung tích 6.5L ở mức 60% nên giá còn rẻ. Đến nay, chiếc Phantom mới có giá niêm yết tại Việt Nam là 46,183 tỷ đồng và phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt lên tới 150%.

Rolls-Royce Phantom mạ vàng được rao bán tại Hà Nội với mức giá 15,5 tỷ đồng 2a

Tuy đã sử dụng nhiều năm nhưng có nhìn chiếc xe còn rất mới, sở hữu màu ngoại thất đen bóng kết hợp với các chi tiết mạ vàng sang trọng. Nổi bật là các chi tiết logo Spirit of Ecstasy, tấm lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, tay nắm cửa, mâm xe, chụp ống xả. Bên trong xe cũng có tay nắm cửa, viền bảng điều khiển trung tâm được mạ vàng trông rất sang trọng. Chưa kể đến các trang bị trong khoang nội thất của xe đều được làm từ chất liệu đắt tiền như da bò cao cấp của đức, bảng táp lô ốp gỗ óc chó, màn hình giải trí ở bảng điều khiẻn và cả hàng ghế phía sau,…

Rolls-Royce Phantom mạ vàng được rao bán tại Hà Nội với mức giá 15,5 tỷ đồng 3a

Chiếc Rolls-Royce Phantom này thuộc thế hệ thứ 7, sử dụng loại động cơ V12, dung tích 6.75L giúp xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 720 Nm. Chỉ sau 5,9 giây, chiếc Phantom đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h.

Các chuyên gia có kinh nghiệm về ô tô cho biết, hầu hết các dòng xe mang thương hiệu Rolls-Royce đều giữ giá rất tốt bởi tuy đã sử dụng nhiều năm nhưng chất lượng rất bền bỉ. Hơn nữa, thương hiệu xe siêu sang Anh quốc còn thể hiện độ giàu có, đẳng cấp của người sở hữu nên được rất nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Ngoài chiếc Phantom này, tại nước ta còn rất nhiều chiếc Rolls-Royce các loại khác.

Xem thêm: BMW Concept 4 ra mắt với thiết kế lưới tản nhiệt không thể to hơn

Nguồn: news.zing.vn

Tin đã lưu