Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá Range Rover 2022 về những cải tiến nổi bật và giá bán niêm yết

04/10/2022

Đánh giá Range Rover 2022 với thiết kế ấn tượng và không gian nội thất sang trọng, xứng đáng là mẫu xe hạng sang với mức giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Hãy cùng xem giới chuyên môn đánh giá Range Rover 2022 như thế nào, có xứng đáng với mức giá cao ngất mà nhà sản xuất đưa ra hay không trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chung về xe Range Rover 2022 

Phân khúc SUV hạng sang tại thị trường Việt chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên nổi bật Range Rover. Phiên bản mới nhất của năm nay đã được trình làng và nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. 

Mới được trình làng không lâu, phiên bản Range Rover 2022 nhận được sự quan tâm của giới yêu xe Việt không chỉ bởi mức giá cao ngất ngưởng mà còn bởi những trang bị mới mà nhà sản xuất giới thiệu: 

Ngoại hình mới mẻ, hiện đại

Phiên bản mới này có diện mạo mới được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, hiện đại, nhiều chi tiết cải tiến. Kích thước lớn mang đến kiểu dáng bề thế và sang trọng và cực kỳ vững chãi, xứng đáng là chiếc xe được các yếu nhân ưa chuộng. 

Đánh giá Range Rover 2022

Range Rover 2022 có ngoại hình bề thế, sang trọng

Nội thất tinh tế chuẩn xe hạng sang

Giới chuyên môn đánh giá Range Rover 2022 có không gian được cải tiến hơn về cách bố trí khoa học. Giúp mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng, kết hợp với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama siêu rộng, khiến không gian càng trở nên thoáng và thân thiện. Khoang cabin lái sang trọng và đẳng cấp với mọi chi tiết được gia công tỉ mỉ, hoàn mỹ. Ghế ngồi bọc dao cao cấp, được khâu thủ công vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. 

Tiện nghi hiện đại và đẳng cấp

Với một chiếc xe hạng sang như new Range Rover 2022, chỉ có thể nói choáng chợp trước những trang bị hiện nghi mà chiếc xe có được. Tất cả mọi tiện nghi, thiết bị giải trí, hệ thống điều hòa nhiệt độ, âm thanh đều hiện đại và điều khiển thông minh. Xe còn được trang bị thêm tính năng mở mở cửa hậu bằng cử chỉ, hệ thống đèn nội 10 màu sắc,…

Động cơ mạnh mẽ, an toàn vượt trội

Đánh giá Range Rover 2022 về động cơ, chiếc xe này có nhiều ưu thế đậm chất một siêu phẩm đẳng cấp. Dòng xe này cung cấp đến 5 phiên bản tùy chọn động cơ, với 3 bản máy xăng và 2 bản máy dầu. Hệ thống động cơ V8, V6 mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và cực kỳ ấn tượng, kèm theo lực kéo cực lớn và khả  năng lội nước lên đến 900 mm. 

Xe được trang bị các tính năng an toàn hàng đầu công nghệ cao, hiện đại bậc nhất, thực sự là cỗ máy đem lại sự tự tin và an toàn cho  người ngồi bên trong.

Động cơ Range Rover

Giới chuyên môn đánh giá Range Rover 2022 là cỗ máy sang trọng và đẳng cấp, an toàn đỉnh cao

Bảng giá xe Range Rover 2022

Range Rover 2022 mang đến cho người dùng khá đa dạng về tùy chọn động cơ cả máy xăng và máy dầu. Cùng với đó, bảng màu sơn của mẫu xe này cũng rất phong phú với 13 màu tất cả. Range Rover 2022 giá niêm yết tại thời điểm ra mắt ở Việt Nam cho các phiên bản như sau: 

  • Range Rover SWB P360 Autobiography: giá 11,189 tỷ đồng
  • Range Rover LWB P360 Autobiography: giá 11,389 tỷ đồng
  • Range Rover LWB P360 Autobiography (7 chỗ): giá 11,409 tỷ đồng
  • Range Rover LWB P530 SV: giá 23,859 tỷ đồng

Bảng giá Range Rover 2022 ngay khi được công bố đã khiến giới yêu xe Việt choáng ngợp bởi mức giá cao hơn hẳn các đối thủ ngay tại thị trường Việt Nam. 

Nếu bạn rất yêu thích dòng xe này nhưng chưa đủ tài chính để mua cho mình một chiếc xe mới thì bạn có thể lựa chọn một chiếc xe Range Rover cũ đã qua sử dụng cũng là một lựa chọn không hề tệ.

Giá xe Range Rover 2022

Giá Range Rover 2022 ở mức cao

Đánh giá Range Rover 2022: ưu và nhược điểm

Không ai có thể phủ nhận những ưu thế tuyệt vời của chiếc xe hạng sang này. Đó là: thiết kế quá ấn tượng, nội thất hiện đại, trang bị thông minh, động cơ mạnh mẽ vượt trội cùng hệ thống an toàn thông minh với công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay trong ngành sản xuất ô tô. 

Tuy nhiên, phiên bản Range Rover 2022 vẫn bị đánh giá có những bất lợi nhất định: mức giá quá cao, thậm chí cao hơn đối thủ đến 2 tỷ đồng. So với Lexus LX 600, BMW X7, Mercedes-Maybach GLS hay những thương hiệu cao cấp khác như Bentley Bentayga và cả Rolls-Royce Cullinan thì giá Range Rover 2022 vẫn cao hơn hẳn. Điều này tạo nên bất lợi khi cạnh tranh trên thị trường. Trong khi đó, các yếu tố như: hiệu suất vận hành, mức độ tin cậy cũng được đánh giá là có chỗ chưa bằng đối thủ. 

Nhìn chung, nếu đánh giá Range Rover 2022 một cách khách quan thì đây thực sự là chiếc xe tốt. Range Rover hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một chiếc xe hơi cao cấp, sang trọng, sa hoa, không dễ tìm được nhược điểm có thể “dìm” được. Bởi vậy, mặc dù giá cao nhưng đây vẫn được xem là lựa chọn đáng tin cậy của các yếu nhân hay doanh nhân thành đạt. 

Nếu bạn yêu thích nội dung này, hãy ghé chuyên mục Đánh giá xe của chúng tôi thường xuyên. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, liên hệ ngay với Canbanoto.com!

Tin đã lưu