Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mitsubishi Mirage 2020 trình làng tại Tokyo Motor Show 2019, có nhiều điểm tương đồng với Xpander

31/10/2019

Lãnh đạo của Mitsubishi tiết lộ mẫu xe hạng A Mirage sẽ có sự “lột xác” về vóc dáng, trở nên cứng cáp, nam tính hơn vẻ hiền lành hiện nay.

Ông Tsunehiro Kunimoto – lãnh đạo kiêm nhà thiết kế kỳ cựu của Mitsubishi Motors vừa có buổi trao đổi với báo Autoindustriya tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019. Tại đây, lãnh đạo hãng xe Nhật Bản đã có tiết lộ ngắn gọn về mẫu xe đô thị Mitsubishi Mirage nâng cấp sắp được cho ra mắt.

Mitsubishi Mirage 2020 trình làng tại Tokyo Motor Show 2019, có nhiều điểm tương đồng với Xpander 1a

Mitsubishi Mirage 2020 trình làng tại Tokyo Motor Show 2019, có nhiều điểm tương đồng với Xpander

So với “người tiền nhiệm”, Mirage thế hệ mới sẽ được sở hữu tấm lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mà hãng đang áp dụng cho các sản phẩm của mình như Pajero Sport, Eclipse Cross hay Xpander.

Đáng chú ý ở phần đầu xe Mirage trông hiện đại, cứng cáp, tân tiến hơn. Phần khung thân xe có thể sẽ vuông vắn hơn một chút trông la lá như thiết kế của Xpander để trông hài hoà với phần “mặt”. Kích thước tổng thể của xe cũng được cho là mở rộng hơn trước một chút do sử dụng khung gầm CMF-B của liên minh Renault – Nissan – Mitsubishi giúp nó từ phân khúc A tiến lên tiệm cận ở phân khúc B.

Dự kiến Mitsubishi Mirage 2020 sẽ trình làng vào khoảng nửa đầu năm 2020. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Còn tại Việt Nam, hiện nay mẫu này vẫn đang được phân phối ra thị trường 3 phiên bản, giá dao động từ 350-450 triệu đồng.

Xem thêm: Mitsubishi Xpander tại Việt Nam bị lỗi bơm xăng phải triệu hồi

 

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu