Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc?

28/10/2019

Trên mạng xã hội mới đây bất ngờ lan truyền hình ảnh chiếc xe Hyundai Grandeur thế hệ mới khiến dư luận cho rằng ngày ra mắt khách hàng của nó không còn xa.

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc? 1a

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc?

Theo những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy chiếc Hyundai Grandeur 2020 được chụp tại gian hàng ở đại lý. Nếu đúng như vậy thì thực sự hãng xe Hàn Quốc đã sẵn sàng xe để giao cho khách hàng, hiện chỉ còn chờ ngày ra mắt chính thức.

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc? 2a

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc? 3a Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc? 4a

Mẫu sedan cỡ trung hạng sang Grandeur thế hệ mới vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ riêng của nó. Thể hiện ở phần lưới tản nhiệt hình lục giác đan xen nhau. Hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, đèn hậu trải dài chạy sang 2 bên hông xe rất sang trọng. Bộ la-zăng đa chấu kích thước 17 inch mới rất lạ mắt.

Phía đuôi xe xuất hiện dòng chữ "Grandeur" ở vị trí trung tâm rất nổi bật. Nhìn tổng thể trông chiếc Grandeur 2020 có phần hơi giống với “người anh em” Sonata trong gia đình.

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc? 5a

Vào khoang nội thất của Hyundai Grandeur mới trông được tối giản hơn trước rất nhiều, các nút bấm điều khiển đã được lược bỏ bớt. Trung tâm cabin sở hữu màn hình giải trí sang trọng không kém gì các dòng đến từ các thương hiệu xe sang Đức như Mercedes E-Class hay BMW 3-Series. Đặc biệt, Hyundai đã trang bị cho Grandeur 2020 hàng loạt công nghệ an toàn và trang bị hiện đại mới chính là điểm đáng thu hút trên mẫu xe mới này.

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc? 6a

Về khả năng vận hành, nhà sản xuất đã thay thế động cơ 2.4 Theta 2 cũ bằng loại Theta 3 2.5L mới cho Grandeur. Được biết, loại máy này hiện đang được áp dụng trên dòng Hyundai Sonata thế hệ thứ 8 vừa ra mắt thị trường không lâu.

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc? 7a

Hyundai Grandeur là cái tên nằm trong phân khúc xe cao cấp nhất của hãng xe Hàn Quốc. Hiện nay nó mới chỉ được phân phối tại một số thị trường như Hàn Quốc, Bắc Mĩ, Úc… với mức giá khởi điểm từ 35.000 USD (tương đương khoảng 812 triệu đồng).

Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc? 9a

Còn tại Việt Nam, TC Motor chưa có kế hoạch nào về việc sẽ phân phối dòng sedan cỡ trung này. Tuy nhiên, hồi tháng 5/2019, nhiều người đã bất ngờ bắt gặp chiếc Grandeur 2019 màu đen không đeo biển số chạy trên đường tại Hà Nội. Khi đó đã xuất hiện tin đồn cho rằng mẫu xe này được đưa ra chạy thử tại nước ta, động thái chuẩn bị giới thiệu đến khách hàng nhưng thực chất đó là chiếc xe dành cho lãnh đạo Hàn Quốc khi đến Việt Nam.

Xem thêm: Mercedes-Benz GLA 2021 chạy thử để lộ kiểu dáng mới

 

Nguồn: cafeauto.vn

Tin đã lưu