Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe BMW M6: Mẫu sedan thu hút, ấn tượng nhất phân khúc

27/08/2019

BMW M6 là mẫu sedan thể thao mạnh mẽ nhiều tiện nghi mang lại sức hút mới lạ độc đáo cho những người yêu xe. Kiểu dáng xe được trau chuốt tinh tế với những dòng xe khác cùng phân khúc giúp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của phái mạnh. 

Đánh giá xe BMW M6 về ngoại thất 

  • BMW M6 sở hữu thiết kế cửa hút độc đáo. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu cụm đèn pha bixenon tự động và đèn sương mù dạng LED.
  • Thân xe nổi bật với trang bị lazăng 20 inch. Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. 
  • BMW M6 sở hữu ống xả mạ crom sáng bóng, cản sau của xe được thiết kế trông mạnh mẽ hơn.

Xe BMW M6

Đánh giá xe BMW M6 về nội thất 

  • Thiết kế không gian nội thất BMW M6 sử dụng các chất liệu cao như gỗ quý, da và cả sợi carbon. Bộ điều khiển iDrive của xe gồm màn hình 10,2 inch tích hợp tính năng xử lý thông tin giải trí, định vị và điện thoại cũng như các thiết lập khác của xe. Đồ họa trên xe khá tuyệt vời, thời gian xử lý nhanh chóng, sau một vài lần làm quen bạn sẽ thấy giao diện xe đơn giản và hợp lý hơn. 
  • Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp. Hàng ghế trước dành cho người lái và hành khách khá rộng rãi, được hỗ trợ nhiều tính năng, đem lại cảm giác thoải mái, hài lòng cho người ngồi. 

Đánh giá xe BMW M6

  • Hàng ghế thứ 2 mặc dù không đem lại không gian thoáng đãng như trên một chiếc sedan thông thường nhưng vẫn tốt hơn nhiều đối thủ khác cùng phân khúc.
  • Khoang hành lý trên xe khá rộng, chủ xe có thể để đồ thoải mái cho gia đình trong những chuyển đi dã ngoại. 
  • BMW M6 được trang bị đầy đủ tính năng an toàn bao gồm: Hệ thống phanh đĩa chống bo cứng phanh, tự động làm khô phanh, kiểm soát và ổn định độ bám đường, hệ thống hỗ trợ leo dốc, túi khí bên ở ghế trước, túi khí phía trước, túi khí bên, cảm biến đỗ xe, camera chiếu hậu, tựa đầu ghế trước chủ động. 

Giá xe BMW M6

Đánh giá xe BMW M6 về động cơ vận hành 

BMW M6 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít, sản sinh công suất 560 mã lực (575 mã lực với gói Competition) và momen xoắn 680 Nm đi kèm hộp số tự động 7 cấp với lẫy chuyển cho phép dễ dàng chuyển đổi sang sử dụng hộp số sàn 6 cấp cho xe có khả năng chạy mạnh mẽ. 
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi phân tích ở trên BMW M6 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo, ấn tượng nhất cho bạn và gia đình. 

Tin đã lưu