Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Giá xe Peugeot 5008: Mẫu SUV thương hiệu Pháp ăn khách nhất hiện nay

04/09/2019

Peugeot 5008 là mẫu SUV cỡ trung của thương hiệu xe Pháp, được đánh giá cao nhất trong phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Peugeot 5008 là mẫu SUV cỡ trung của thương hiệu xe Pháp, được đánh giá cao nhất trong phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá xe Peugeot 5008 về ngoại thất 

  • Peugeot 5008 sở hữu thiết kế mang nét đặc trưng với cụm đèn pha lấy cảm hứng hình móng vuốt, cản trước xe thiết kế rộng, bộ lưới tản nhiệt lớn được ốp viền mạ crom.
  • Xe sở hữu diện mạo cứng cáp, chắc chắn, đậm chất SUV với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.640 x  1.840 x 1.640 (mm) và chiều dài cơ sở 2.840 mm.
  • Cụm đèn hậu Full LED với thiết kế lạ mắt với 3 móng vuốt sư tử. Ngoài ra, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và cửa kính tối màu liền mạch với thân xe giúp chiếc xe nhìn sang trọng hơn. 
  • Xe Peugeot 5008 được trang bị cốp điện tự động đóng - mở rảnh tay. 
  • Những đường thiết kế cày rãnh xung quanh thân xe đem đến một diện mạo năng động, khỏe khoắn. Đuôi xe nổi bật với bộ đèn hậu lạ mắt, 3 dải đèn trông như vuốt sư tử. Ống xả đôi và đuôi xá tô thêm vẻ thể thao lôi cuốn trong tổng thể một diện mạo đầy mạnh mẽ tinh tế phía đuôi xe. 

Peugeot 5008

Đánh giá xe Peugeot 5008 về nội thất 

  • Không gian nội thất Peugeot 5008 được thiết kế theo kết cấu 7 chỗ ngồi, nổi bật với các chi tiết bọc da và mạ viền kim loại tạo nên một không gian sang trọng và cao cấp cho xe. 
  • Hàng ghế thứ hai rên xe có tỷ lệ gập  40/20/40  và hàng ghế thứ ba có thể gập 50/50 để mở rộng dung tích khoang hành lý, , hai ghế trước được trang bị hệ thống massage đa điểm.
  • Điều khác biệt đầu tiên chỉnh là chiếc vô lăng với đường kính được rút gọn. Thiết kế này đem lại sự phấn khích và thú vị cho người sử dụng cũng như đảm bảo sự linh hoạt mỗi khi điều khiển
  • Phía sau vô lăng là đồng hồ kỹ thuật kích thước 12.3 inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch. Ở vị trí trung tâm, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch có các kết nối hiện đại như USB, Bluetooth, Mirrolink, Apple Carplay…..
  • Các chức năng trên màn hình có thể thao tác một cách nhanh chóng với hệ thống phím tắt được thiết kế độc đáo với hình tượng những phím đàn piano. 

Đánh giá xe Peugeot 5008

  • Cần số điện tử được trang bị tiêu chuẩn trên cả hai mẫu xe mới. Với thiết kế gọn gàng, tinh tế, không gian lái rộng rãi và sang trọng hơn. Khởi động là nút bấm với các trang bị tiêu chuẩn, gia tăng tính tiện dụng cho người dùng. 
  • Chức năng Grip Control là một trong những trang bị đặc trưng không thể thiếu trên các mẫu xe SUV cao cấp của Peugeot. Hệ thống này cung cấp các tùy chọn vận hành nâng cao giúp người dùng chủ động hơn khi gặp phải cung đường xấu.
  • Ngoài ra, Peugeot 5008 còn được trang bị các hệ thống tiện nghi khác như chức năng sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống âm thanh cao cấp thương hiệu Focal, chức năng massage thư giãn cho hàng ghế trước. Những trang bị trên xe chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng mỗi khi sử dụng. 
  • Hàng ghế thứ 3 mới của xe đảm bảo không gian thoải mái cho người ngồi với khoảng sáng trần xao và khoảng để chân rộng rãi. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 2 có thể dễ dàng tháo lắp tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Chức năng cốp chỉnh điện tích hợp cảm ứng đá chân cũng là một trang bị tiêu chuẩn trên Peugeot 5008.

Giá xe Peugeot 5008

Đánh giá xe Peugeot 5008 về động cơ vận hành

Peugeot 5008 sử dụng động cơ xăng 1.6L công suất 165 mã lực nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái trên mọi địa hình. 

Giá xe Peugeot 5008 2019

Giá xe Peugeot 5008 2019: 1.399 tỷ đồng.

Tin đã lưu