Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Audi tiến cử cựu chuyên gia của BMW làm tân CEO

18/09/2019

Từ đầu quý II/2020, chuyên gia phát triển động cơ, đồng thời là người chịu trách nhiệm chính của việc mua bán và nhà cung cấp của BMW sẽ trở thành Giám đốc điều hành của Audi.

Tin tức ô tô mới nhất cho biết, kể từ ngày 1/4/2020, ông Markus Duesmann sẽ từ bỏ vị trí quan trọng của mình tại Tập đoàn BMW để chuyển sang đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành Audi. Hiện nay, chức vụ ông đang nắm giữ là một chuyên gia phát triển động cơ, người chịu trách nhiệm chính của việc mua bán và nhà cung cấp cho hãng xe BMW. Điều này khiến hội đồng quản trị của BMW phải liên tục có những cuộc thảo luận về kế hoạch cho sự ra đi của ông Duesmann và tương lai của tập đoàn trong thời gian sắp tới.

Audi tiến cử cựu chuyên gia của BMW làm tân CEO 1a

Audi tiến cử cựu chuyên gia của BMW làm tân CEO

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, không chỉ riêng Audi mà Tập đoàn Volkswagen cũng đã “nhắm” tới ông Markus Duesmann từ hồi tháng 7 năm ngoái. Tập đoàn này đã thực hiện các cuộc tìm kiếm người có chuyên môn trong lĩnh vực động cơ sạch sau vụ bê bối khí thải của hãng năm 2015. Một thời gian sau, một số lãnh đạo cao cấp của Volkswagen và Audi đều đã phải từ chức.

Tuy nhiên, hợp đồng làm việc của ông Duesmann và BMW được kéo dài đến tận đầu năm 2020 và trong đó có quy định rõ ràng về các điều khoản làm việc. Do đó, ông Duesmann vẫn phải làm việc tại Baravia trong thời gian tới đến khi kết thúc hợp đồng. 

Xem thêm: Alpina B7 2020 bất ngờ ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2019

 

Nguồn: kienthuc.net.vn

Tin đã lưu