Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Mazda 6: Thay đổi để bứt phá

05/09/2019

Mazda 6 là mẫu sedan sừng sỏ trong phân khúc. Tưởng chừng Mazda 6 sẽ bị lép vế thế nhưng ngược lại mẫu xe này lại gây được sự chú ý rất lớn nhờ có những thay đổi và cải tiến hiện đại. 

Đánh giá xe Mazda 6 về ngoại thất

  • Nổi bật thiết kế phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt mang hơi hướng hiện đại với thiết kế hình tổ ong. Cụm đèn pha tích hợp xi nhan tất cả đều là bóng LED. Tuy nhiên, phía đèn hậu chạy bóng LED chỉ áp dụng cho những phiên bản cao cấp. Đèn sương mù trên xe cũng được thay đổi khác so với phiên bản cũ. Cản trước của xe được làm thấp hơn, phong cách hơn với hốc hút gió thể thao mạnh mẽ. 
  • Xe được trang bị bộ la zăng làm bằng hợp kim, kích thước tùy chọn từ 17-19 inch với thiết kế hình chữ V tinh tế, độc đáo.

Mazda 6

Đánh giá xe Mazda 6 về thiết kế nội thất

  • Mazda 6 sở hữu không gian nội thất sang trọng, lịch lãm. 
  • Không gian nội thất xe có nhiều sự thay đổi, chủ yếu tập trung vào việc đẩy mạnh bổ sung thêm trang thiết bị công nghệ mới. 
  • Hai hàng ghế trên xe được bọc da cao cấp đem lại cảm giác êm, thoải mái với thiết kế ôm sát kết hợp cùng chức năng chỉnh điện. 
  • Ngoài ra, hàng ghế trước trên xe còn có thêm chức năng thông khí, đây là một trong những chức năng hoàn toàn mới và chưa được áp dụng trên xác dòng xe khác cùng phân khúc. 
  • Cụm đồng hồ điều khiển trên xe thiết kế với màn hình LCD TFT 4,6 inch. Hệ thống âm thanh trên xe cũng vô cùng hiện đại mang lại âm thanh sống động và chân thật. 

Giá xe Mazda 6

  • Vô lăng của Hyundai Kona dạng ba chấu, bọc da cho cảm giác cầm khá chắc chắn tích hợp chức năng như điều chỉnh âm thanh, ga tự động Cruise Control hay đàm thoại rảnh tay…
  • Hệ thống giải trí trên xe tích hợp bộ xử lý Arkamys Premium Sound cho âm thanh tương đối sắc nét với 6 loa xung quanh. Bên cạnh đó, cũng hỗ trợ kết nối Apple Carplay cùng AUX/USB/Bluetooth. Sau cùng là hệ thống điều hòa chỉnh cơ, làm lạnh nhanh và sâu.

Đánh giá xe Mazda 6 về động cơ vận hành 

Tại thị trường Việt Nam, Huyndai Kona sử dụng 2 tùy chọn động cơ:

  • Động cơ Atkinson MPI 2.0L cho công suất tối đa 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 180 Nm tại 4.500 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ Gamma 1.6T-GDI cho công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 265Nm trong dải vòng tua 1.500 - 4.500vòng/phút, hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Đánh giá xe Mazda 6

Với hai khối động cơ trên, Huyndai Kona đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 
Với thiết kế phá cách, khoang lái rộng rãi cùng trang bị nhiều tiện nghi sẽ dễ dàng ghi điểm với những khách hàng trẻ cá tính, yêu thích công nghệ cần một phương tiện di chuyển phục vụ cho gia đình và công việc.

Tin đã lưu