Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Mitsubishi Triton 2018: Mẫu xe bán tải nổi tiếng của hãng xe Nhật

22/01/2019

Mitsubishi Triton 2018 là mẫu xe bán tải nổi tiếng của hãng xe Nhật nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những ưu điểm vượt trội về thiết kế và trang bị tiện nghi.

Đánh giá xe Mitsubishi Triton 2018 về ngoại thất

Mitsubishi Triton 2018 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới mẻ, khác xa so với phiên bản cũ.
Mitsubishi Triton nổi tiếng với lối thiết kế với kiểu cách quý phái, kiểu cách nhưng trong phiên bản mới này đã có sự lột xác hoàn toàn với xu hướng gọn gàng, chắc chắn đầy cá tính và khoa học. 
Sự thay đổi về hình thức của mẫu bán tải này được cho là sự chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược cạnh tranh của hãng xe Nhật.

Mitsubishi Triton 2018

Mitsubishi Triton 2018

Đánh giá xe Mitsubishi Triton 2018 về nội thất

Mitsubishi Triton 2018 sở hữu không gian nội thất rộng rãi với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5280 x 1816 x 1680 mm. Với một dòng xe bán tải thì đây thuộc dạng kích cỡ lớn, góp phần tăng thêm sức mạnh cho chiếc bán tải này. 

Mitsubishi Triton 2018: Nhẹ nhàng nhưng vô cùng mạnh mẽ

Mitsubishi Triton 2018: Nhẹ nhàng nhưng vô cùng mạnh mẽ

>>>Xem thêm: BMW X4 2019 chuẩn bị ra mắt thị trường VN, giá dự kiến gần 3 tỷ đồng

Triton 2018 được trang bị đầy đủ các trang bị hiện đại như đầu CD, màn hình chuẩn HD, bảng báo hiệu điện tử IF rất hiện đại, vô lăng xe thiết kế theo kiểu mới với vô lăng bọc da 3 mảnh màu đen sang trọng, lịch lãm. 
Ghế ngối của xe là loại bọc da tự nhún chuyên dụng với ghế lái được bố trí sao cho tài xế có tư thế ngồi chính xác nhất tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe, Ghế hành khách cũng được bố trí hợp lý với khoảng để chân rộng rãi, thoải mái cùng vị trí điểm tựa đầu và vai giúp khách hàng có thể ngả lưng khi ngồi lâu bị mỏi. 

Mitsubishi Triton 2018: Hoàn hảo từng chi tiết

Mitsubishi Triton 2018: Hoàn hảo từng chi tiết 

Đánh giá xe Mitsubishi Triton 2018 về động cơ vận hành

Mitsubishi Triton 2018 sử dụng động cơ 1.6L 84 mã lực tích hợp công nghệ hiện đại điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC. Đây là mẫu xe bán tải đầu tiên của hãng xe Nhật tích hợp công nghệ van biến thiên điện tiện, bước này đã giúp mẫu xe 4 bánh trở nên cực lỳ mạnh mẽ có thể nói thuộc top đầu trong phân khúc xe bán tải trên thị trường. 
Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế trang bị tiện nghi cùng khả năng vận hành vượt trội chắc hẳn Mitsubishi Triton 2018 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình phải không nào?

Tin đã lưu