Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Kia Sorento 2019L: Mẫu SUV Hàn hoàn hảo nhất

05/03/2019

Kia Sorento 2019 là mẫu SUV 7 chỗ của hãng xe Hàn với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, sở hữu những đường nét mềm mượt, sang trọng và hoàn hảo.

Đánh giá xe Kia Sorento 2019 về ngoại thất

  • Kia Sorento 2019 phiên bản mới đã được tân trang lại với những đường nét mềm mượt, uốn lượn nhưng cũng không kém phần sang trọng, bắt mắt. 
  • Thiết kế xe nổi bật với cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt mũi hỗ được điều chỉnh. Đèn sương mù dạng LED đá viên được bao quanh bởi một nẹp crom sáng bóng. 
  • Hãng xe Hàn chỉ sửa đổi lại một số chi tiết nhỏ trên Sorento 2019 bao gồm cản trước, cản sau cùng đèn pha và đèn hậu LED hiện đại hơn. 

Kia Sorento 2019

Kia Sorento 2019

>>> Xem thêm: Honda Civic 2018 nhập về Việt Nam 3 phiên bản với giá dự kiến 750 triệu

  • Cụm đèn sương mù 4 bóng LED dạng tinh tể đá viên cũng dudwoj trang bị thay cho dạng tròn ở thế hệ cũ. Đèn hậu phía sau dạng LED được làm lớn ơn, cản sau được tinh chỉnh lại đôi chút hiện đại hơn.
  • Về tổng thể, Kia Sorento 2019 sở hữu thiết kế chắc chắn và cứng cáp. Cản sau xe được thiết kế mới cùng cụm hậu LED sang trọng và điều chỉnh ở cửa cốp. 

Đánh giá xe Kia Sorento 2019 về nội thất

  • Kia Sorento 2019 sở hữu không gian nội thất hiện đại với những nâng cấp vượt trội. Điểm nhấn đầu tiên và vô lăng 4 chấu cùng cần số mới nằm trên bảng taplo là hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch trong khi bảng đồng hồ và các cụm nút điều khiển trên bảng điều khiển trung tâm cũng được thay đổi nhẹ. 

Kia Sorento 2019: Mẫu SUV Hàn nổi bật nhất

Kia Sorento 2019: Mẫu SUV Hàn nổi bật nhất 

  • Để mang tới cảm giác sang trọng, cứng cáp bên trong khoang cabin Sorento 2019 đã sử dụng những chi tiết bằng nhựa mềm và ghế bọc da. 
  • Các tiện nghi trên xe gồm dàn âm thanh cao cấp, công nghệ kết nối smartphone, sạc điện thoại không dây…
  • Hàng ghế thứ hai của xe được phân chia theo tỷ lệ 40/20/40,  hàng ghế thứ ba chia 50/50 giúp lái xe có thể gập gọn khi không dùng đến. Ngoài ra, hàng ghế trước của Sorento mới được trang bị hệ thống sưởi ấm và làm mát, thông gió, điều chỉnh bằng điện dễ dàng, các ghế phía sau cũng nhận được tính năng như bản cao cấp.
  • Kia Sorento 2019 sở hữu nhiều tính năng an toàn bao gồm: 6 túi khí, Hệ thống Cruise control thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo mệt mỏi.

Kia Sorento 2019: Sang trọng, hiện đại  từng chi tiết

Kia Sorento 2019: Sang trọng, hiện đại  từng chi tiết 

Đánh giá xe Kia Sorento 2019 về động cơ vận hành

Kia Sorento 2019 sử dụng động cơ V6 GDI 3,3 lít sản sinh 290 mã lực đi kèm là hộp số tự động 8 cấp được mượn từ Cazenda.
Kia Sorento 2019 là mẫu xe gia đình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống bảo hành dịch vụ với chi phí sử dụng thấp. 

Tin đã lưu