Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Aston Martin DB11 V8 màu trắng “sương sớm” chính thức cập bến Việt Nam

10/09/2019

Đại lý Aston Martin tại Việt Nam sẽ chính thức phân phối mẫu DB11 V8 chính hãng. Xe sở hữu ngoại thất màu trắng, đi cùng với các chi tiết đen bóng thể thao như mui xe, cản trước và cản sau.

Aston Martin DB11 V8 màu trắng “sương sớm” chính thức cập bến Việt Nam 1

Aston Martin DB11 V8 màu trắng “sương sớm” chính thức cập bến Việt Nam

Sau mẫu Aston Martin DB11 "Kopi Bronze" với sơn ngoại thất màu đồng đang được trưng bày tại showroom TP.HCM, mới đây, một chiếc DB11 V8 khác đã bất ngờ xuất hiện tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. 

Aston Martin DB11 V8 sở hữu ngoại thất màu trắng "sương mù Anh quốc" với tên gọi Morning Frost White, cùng với đó là các chi tiết đen bóng thể thao như mui xe, cản trước và cản sau.

Về nội thất, khoang lái của DB11 được bọc da cao cấp, phối hai tông màu nâu và xám. Mặc dù là một chiếc Grand Tourer nhưng Aston Martin DB11 vẫn giữ nguyên cảm giác lái của một mẫu xe thuần chất thể thao, nhờ sở hữu bộ khung sườn kết cấu nhôm với tỉ lệ 49:51.

Bộ la-zăng có kích thước 20 inch, với thiết kế 10 chấu màu kim cương, nhằm tăng thêm sự lịch lãm và tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Kiểu thiết kế mâm xe này đã từng xuất hiện trên những chiếc DB11 trước đây.

Aston Martin DB11 V8 sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do AMG sản xuất. Động cơ này sản sinh công suất 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 675 Nm. Sức mạnh được truyền tới hai bánh sau thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp. Do đó, chiếc siêu xe có khả năng tăng tốc ấn tượng, đạt 100 km/h sau 3,9 giây và có tốc độ tối đa 301km/h.

Đại lý Aston Martin tại TP.HCM sẽ chính thức phân phối mẫu DB11 V8 Coupe chính hãng. Hiện tại, mức giá khởi điểm của xe là 15,7 tỷ đồng.

Nguồn: xedoisong.vn

Tin đã lưu