Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Hyundai Accent 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu xe cỡ nhỏ

29/01/2019

Hyundai Accent 2018 đem tới cho khách hàng Việt Nam sự lựa chọn hoàn hảo với một mẫu xe nhỏ với kích thước nhỏ nhắn, tiện dụng cùng nhiều tiện ích nổi bật.

Đánh giá xe Hyundai Accent 2018: Cách tân từ nền tảng

Hyundai Accent 2018 sở hữu phong cách trẻ trung, sành điệu với ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy" với những đường nét không quá mức cần thiết, có phần ẻo lả của thế hệ trước đã không còn thay vào đó là sự đĩnh đạc. Thay đổi này giúp Accent duy trì bản sắc, đồng thời mở ra nhiều cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018

>>>>Xem thêm: Màu sắc xe ô tô nào phù hợp với người mệnh Kim?

Các thành phần ngoại thất xe mang dấu ấn đặc trưng của Huyndai với cụm lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớn "Cascading Grille" được tạo hình như một dòng thác nước đang đổ xuống nằm giữa cặp đèn pha bi-halogen kèm projector có tính năng SBL hiện đại. Cụm đèn hậu dùng bóng LED được tạo hình 3D sống động. Bốn bánh xe dùng mâm hợp kim 15 inch và đều có phanh đĩa, phần tay nắm cửa mạ chrome tỏ ra khá nổi bật, gương chiếu hậu có chức năng gập điện nổi bật.

Đánh giá xe Hyundai Accent 2018 về nội thất

Hyundai Accent 2018 sở hữu không gian nội thất khá đơn giản. Xe khởi động bằng nút bấm, khu vực bảng taplo màn hình trung tâm 7 icnh hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth/Apple CarPlay, tích hợp hiển thị camera lùi 3 góc độ và hệ thống bản đồ định vị được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Dù âm thanh 6 loacos chất lượng ở mức vừa phải thế nhưng vẫn đáp ứng được những nhu cầu giải trí cơ bản.

Hyundai Accent 2018: Nổi bật phân khúc xe cỡ nhỏ

Hyundai Accent 2018: Nổi bật phân khúc xe cỡ nhỏ 

Không gian của cả 2 hàng ghế bên trong xe khá thoải mái. Hàng ghế trước chỉnh cơ linh hoạt, hàn ghế thứ hai có độ ngả lưng để người cao trên 1m75 vẫn có không gian thứ giãn cũng như được gập theo tỷ lệ 6:4 giúp tăng không gian chứa đồ đáng kể khi cần thiết. 
Hyundai Accent 2018 sở hữu cốp mở điện thông minh, tư bật mở khi người dùng cầm chìa khóa và đứng sau xe trong vòng 3 giây. Ngoài ra, còn có chức năng như chống kẹt tự động, cảm biến gạt mưa tự động, đèn pha tự động...
Accent 2018 sử dụng ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ cùng hệ thống an toàn tương đối với 2 túi khí, hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo, khóa chống trộm, 6 túi khí, mâm chuyển thành 16 inch, nội thất bọc da, điều hòa tự động, bổ sung Cruise Control kết hợp thêm cửa sổ trời hiện đại giúp khách hàng có thể ngắm không gian mình yêu thích. 

Hyundai Accent 2018: Linh hoạt mọi nẻo đường

Hyundai Accent 2018: Linh hoạt mọi nẻo đường 

Đánh giá xe Hyundai Accent 2018 về động cơ vận hành

Hyundai Accent 2018 sử dụng động cơ Kappa 1.4 , sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. 
Động cơ Kappa 1.4 đáp ứng nhạy bén mỗi khi người lái đạp ga, đưa chiếc xe tăng tốc mau lẹ và dứt khoát. 
Dù không phải là một mẫu xe đắt tiền thế nhưng Hyundai Accent 2018 thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo và gia đình trong những chuyến đi cho gia đình thêm thú vị.

Tin đã lưu