Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

SUV mới của Ford lần đầu rò rỉ ảnh chính thức

13/11/2018

Đây có thể là mẫu xe "đàn em" của Ford Bronco nổi danh 1 thời. Mẫu SUV Ford bốn cửa có hình dáng tương đối giống như Ford Bronco nguyên bản nhưng có các cạnh mềm mại, đèn LED tròn và thiết kế “mui nổi” được tạo ra bởi các cửa sổ cong bao quanh và các trục xe có sơn màu.

Những hình ảnh đầu tiên của Ford Bronco mới đã xuất hiện trên internet nhưng chưa rõ cụ thể đây là mẫu xe nào. Lần đầu tiên xuất hiện trên Off-Road.com, bức ảnh được chụp tại cuộc họp đại lý Ford ở Las Vegas vào tháng 10. Tại đây, các chi tiết về xe đã được chia sẻ với những người tham dự. Mẫu SUV bốn cửa có hình dáng tương đối giống như Ford Bronco nguyên bản nhưng có các cạnh mềm mại, đèn LED tròn và thiết kế “mui nổi” được tạo ra bởi các cửa sổ cong bao quanh và các trục xe có sơn màu.

SUV mới của Ford lần đầu rò rỉ ảnh chính thức - 1

SUV mới của Ford lần đầu rò rỉ ảnh chính thức

Phần màu trắng nổi bật ở phía trên vừa mang phong cách retro vừa có xu hướng phong cách hiện đại ngày nay. Vấn đề là Ford đang phát triển hai mẫu xe “anh em” của Bronco. Một là mẫu bán tải dựa trên Ford Ranger. Đây được xem như là sự hồi sinh của huyền thoại 4x4. Trong khi đó, mẫu xe còn lại là crossover có nguồn gốc từ Ford Focus. Xe được cho là có kiểu dáng lấy cảm hứng từ Bronco và có khả năng off-road. Chiếc xe hơi mới trong bức ảnh mới nhất trông rất giống trong hình ảnh nhá hàng mà Ford tung ra hồi đầu năm nay. Đáng chú ý là hình dạng của cụm đèn pha phía trước khác nhau nhưng các đặc điểm còn lại rất giống nhau.

SUV mới của Ford lần đầu rò rỉ ảnh chính thức - 2

Theo tin tức ô tô, một kỹ sư của Ford cho biết rằng phiên bản Bronco dựa trên Ranger sẽ trông giống với Jeep Wrangler. Điều này cho thấy hình ảnh từ sự kiện đại lý có sự tương đồng. Trong thực tế, một báo cáo từ công ty CJ Pony Parts chỉ ra rằng hình bóng của mẫu xe bán tải dường như phù hợp một cách chính xác với sự mô tả này. Sự thật sẽ được vén màn tại triển lãm ô tô Detroit diễn ra vào tháng 1/2018 khi một hoặc cả hai mẫu xe bí mật dự kiến sẽ được chính thức tiết lộ.

Nguồn: Banxehoi.com

Tin đã lưu