Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Elantra GT 2018 sẽ được giới thiệu tại Chicago Motor Show

06/02/2017

Hyundai Elantra GT mới dự kiến mang nhiều điểm tương đồng với phiên bản i30 hiện đang được bán ra tại thị trường châu Âu.

Hãng xe hơi Hàn Quốc Hyundai cho biết sẽ trình làng mẫu xe Elantra GT 2018 tại Triển lãm ô tô Chicago sẽ diễn ra từ ngày 11-20/2 tới đây. Hiện tại, các thông tin chính thức về mẫu xe hơi mới này vẫn đang được hãng giữ kín. Tuy nhiên, những hình ảnh quảng cáo đầu tiên đã cho thấy về cơ bản, Elantra GT sẽ là một phiên bản "Mỹ hoá" từ chiếc i30 dành cho thị trường châu Âu vừa được giới thiệu trong Triển lãm ô tô Paris hồi cuối năm ngoái.

Hyundai Elantra GT 2018 sẽ được giới thiệu tại Chicago Motor Show.

Hyundai Elantra GT 2018 sẽ được giới thiệu tại Chicago Motor Show

Điều này đồng nghĩa với việc toàn bộ chiếc Elantra GT mới sẽ được thiết kế tại châu Âu. Về ngoại hình, xe Elantra GT mang ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai với lưới tản nhiệt lục giác lớn cùng viền mạ crom dày, cùng cụm đèn trước vuốt sâu về phía hai bên thân. Xe Elantra GT 2018 cũng sẽ rộng rãi hơn so với Hyundai Elantra 2016 nhờ trục cơ sở kéo dài thêm đôi chút.

Các tiện ích và công nghệ hiện đại cũng sẽ được trang bị cho Elantra GT.

Các tiện ích và công nghệ hiện đại cũng sẽ được trang bị cho Elantra GT

Cabin của mẫu xe Elantra GT mới sẽ là một bước nhảy vọt về khía cạnh thiết kế, mang lại cảm giác hiện đại, sang chảnh hơn rất nhiều so với thế hệ trước. Các tiện ích và công nghệ hiện đại cũng sẽ được trang bị cho xe Elantra GT. Các thông số kỹ thuật của xe Elantra GT hiện vẫn chưa được công bố. Trong khi đó, tại thị trường châu Âu, chiếc i30 đã mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn về động cơ như động cơ 3 xi-lanh 1.0L hay động cơ turbodiesel 1.6L. Trước đó, Hyundai Elantra GT không ngần ngại công khai thiết kế nội thất.

 Hyundai sẽ tiết lộ thêm thông tin về Elantra GT mới trong vài ngày tới.

 Hyundai sẽ tiết lộ thêm thông tin về Elantra GT mới trong vài ngày tới

Theo các trang tin ô tô quốc tế, hãng Hyundai sẽ tiết lộ thêm thông tin về Elantra GT mới trong ít ngày tới trước khi chiếc xe chính thức được trình làng tại Triển lãm Chicago và dự kiến sẽ được bán ra ít tháng sau đó.

Nguồn: otofun.net

Tin đã lưu