Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda HR-V 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ

04/08/2018

Vừa qua, Honda đã công bố các thông số kỹ thuật và giá bán của HR-V 2019 tại thị trường ô tô Mỹ. Đáng chú ý là việc bổ sung hai phiên bản và các thay đổi mới của mẫu xe này.

Honda HR-V 2019 chính thức có mặt tại thị trường Mỹ-1

Honda HR-V 2019 chính thức có mặt tại thị trường Mỹ

Hai phiên bản mới của Honda HR-V 2019 là Sprot và Touring có thiết kế ngoại thất tinh tế, nội thất nổi bật cùng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt hệ thống an toàn ngoài các trang bị tiêu chuẩn còn có tính năng hỗ trợ người lái Honda Sensing. Được biết Honda HR-V 2019 đã có mặt trên thị trường Mỹ từ ngày 25/7/2018 với giá bản LX thấp nhất hệ dẫn động cầu trước từ 20.520 USD. 

Thay đổi về kiểu dáng xe gồm việc thiết kế lại đèn pha, cản trước, lưới tản nhiệt và cụm đèn hậu LED. 

Honda HR-V 2019 chính thức có mặt tại thị trường Mỹ-2

Bản Sport có mức giá nằm giữa hai bản LX và EX, sử dụng điểm nhấn đen ở ốp trang trí, gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt hình tổ ong, và mâm xe 18 inch. Touring lại mang dáng dấp sang trọng hơn với đèn chiếu sáng và sương mù LED, trang trí bởi chi tiết mạ crom tối màu, mâm xe 17 inch độc quyền mảng gia công. 

Nội thất Honda HR-V 2019 -3

Nội thất cũng có những thay đổi rõ rệt. Cụ thể, Honda đã làm mới hệ thống giải trí Display Audio màn hình 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, cụm 2 đồng hồ (chỉ tốc độ và vòng tua nhỏ). Vải bọc mới cho ghế ngồi cùng giá để cốc cũng được thiết kế lại. 

Từ phiên bản EX trở lên, Honda HR-V 2019 sở hữu thêm màn hình màu thông tin người lái TFT 4,2 inch. Riêng bản Touring có riêng hệ thống định vị vệ tinh sắc nét thể hiện qua các cột mốc 3D.

Nội thất mới của Honda HR-V 2019-4

Trong khi đó, HR-V 2019 Sport có phong cách nội thất riêng biệt, với màu đen chủ đạo từ trần xe, ốp trang trí, pedal thể thao. EX và EX-L khác biệt với bản Sport ở đường chỉ may đôi và ghế có thể điện 8 hướng.

Honda HR-V 2019 sở hữu động cơ V4 1.8L, tạo công suất 141 mã lực, đi kèm là hộp số vô cấp CVT thay vì hộp số sàn 6 cấp như trước. Honda cũng cung cấp 2 tùy chọn hệ dẫn động cho khách hàng gồm hệ dẫn động cầu trước FWD tiêu chuẩn hoặc tùy chọn 4 bánh toàn thời gian AWD.

Giải thích cho sự thay đổi ở hộp số, Honda cho hay hộp số CVT sẽ giúp người lái trải nghiệm lái xe tự nhiên và mang đến cảm giác vận hành êm ái. Trong khi đó, hệ dẫn động AWD sẽ giúp hiệu suất làm việc ở môi trường và địa hình tuyết được nâng cao. 

Honda HR-V 2019 2

Tấm chắn bùn và sàn xe được gia cố thêm vật liệu chống tiếng ồn giúp hành khách ít chịu tiếng ồn vọng vào khoang nội thất. Từ bản Sport trở lên, xe được trang bị thêm hệ thống khử tiếng ồn chủ động Active Noise Cancelling.

Hệ thống an toàn trang bị trên Honda HR-V 2019 từ bản EX được bổ sung gói Honda Sensing, tính năng hỗ trợ lái xe gồm điều khiển hành trình thích ứng (ACC), hệ thống phanh giảm thiểu va đập (CMBS), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), hệ thống giảm thiểu đi chệch làn đường (RDM), và cảnh báo chệch làn đường (LDW).

Nguồn: autodaily.vn

Tin đã lưu