Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda CR-V 2020 cập nhật mới ra mắt, ngoại hình thay đổi bất ngờ

23/09/2019

Honda vừa ra mắt phiên bản CR-V Hybrid 2020 với tư cách là bản cập nhật giữa chu kỳ của CR-V thế hệ thứ 5.

Honda đã tinh chỉnh khá nhiều cho CR-V Hybrid 2020. Các chi tiết c-rôm tối màu hơn và kính màu phù hợp với tất cả phiên bản CR-V 2020; cho dù xe có hệ thống truyền động hybrid hoặc động cơ đốt trong, cũng như đèn sương mù tích hợp trong cản trước. CR-V Hybrid sẽ sở hữu logo “Hybrid”, cũng như khiên chắn gió Honda xanh độc quyền tại lưới tản nhiệt.

Honda CR-V 2020 đang chạy

Honda CR-V 2020 cập nhật mới

Honda CR-V Hybrid 2020 có trang bị nút ấn động cơ độc quyền. Đây là ứng dụng đơn giản hơn nhiều mà Honda đang sử dụng cho Pilot và Accord. Bên trong, các tính năng mới được đặt cạnh các nút chế độ lái (ECO, Sport và EV), và giải phóng không gian quý giá cho cổng sạc điện thoại không dây. CR-V Hybrid cũng sở hữu màn hình đồng hồ lái kỹ thuật số mới cho các thông tin quan trọng. Tại đây, lái xe sẽ tìm thấy thông tin nguồn pin/điện của xe và hiển thị các chế độ chọn lựa tái sinh hoặc phân phối năng lượng. Tính năng độc quyền cuối cùng của CR-V Hybrid là cặp chuyển nút sang số để thay đổi tốc độ. Bằng cách kích hoạt bộ sang số bên trái, lái xe có thể gia tăng năng lượng phanh tái tạo từ mô tơ điện khi giảm tốc – đây là trang bị thông minh hiện diện trong Cadillac ELR.

Honda CR-V 2020 đuôi xe

Một bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại thông minh sẽ xuất hiện trong tất cả phiên bản Honda CR-V 2020. Honda cho biết, thật dễ dàng để sử dụng và cung cấp nhiều tùy chọn bộ nhớ linh hoạt hơn. Hiện nay các trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 7 inch với tính năng Apple CarPlay và Android Auto có sẵn. Bên cạnh đó là nút điều khiển động cơ từ xa, kiểm soát khí hậu 2 vùng kép, cổng sạc USB phía sau và ghế trước sưởi nhiệt có tính năng điều chỉnh điện.

Honda CR-V 2020.

Dưới nắp ca-pô của Honda CR-V Hybrid là động cơ hybrid hai mô-tơ cùng bản máy 4 xilanh 2.0L tương tự như Accord Hybrid, sản sinh 212 mã lực. Mặc dù EPA không công bố mức nhiên liệu tiêu thụ ước tính, nhưng Honda tự tin sẽ tiết kiệm hơn 50% so với bản CR-V thông thường trên đường thanh phố. Ước tính, xe sẽ mất 5.6L/100km khi di chuyển trong đô thị. Nếu con số trên là chính xác, Crossover CR-V Hybrid của Honda sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn cả Toyota RAV4 Hybrid.

Tất cả biến thể CR-V Hybrid đều có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 2 mô-tơ của Honda – hệ thống cho phép truyền lực từ mô tơ điện đến bánh sau thông qua bộ kích hoạt ly hợp điện tử.

Honda CR-V 2020.

Các phiên bản Honda CR-V 2020 khác sẽ sử dụng chung động cơ tăng áp 4 xilanh 1.5L, cho ra 190 mã lực và đi kèm hộp số CVT với tùy chọn hệ dẫn động AWD có sẵn.

Honda CR-V là phiên bản xe bán chạy thứ hai tại thị trường Mỹ. Với bản cập nhật 2020, vị thế càng được tăng cường khi có sự xuất hiện của động cơ hybrid. Hiện nay, giá bán CR-V Hybrid vẫn chưa được công bố, nhưng thông tin sẽ lộ diện khi gần đến ngày mở bán CR-V 2020.

Nguồn: F.N - Theo DDDN

Tin đã lưu