Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

BMW tung thêm video teaser, hẹn ngày ra mắt 8-Series Gran Coupe

27/05/2019

Xuất hiện trong video đang vùng vẫy giữa sa mạc bao la, BMW 8-Series Gran Coupe dự kiến sẽ trình làng trước công chúng vào tháng sau.

BMW tung thêm video teaser, hẹn ngày ra mắt 8-Series Gran Coupe 1

BMW tung thêm video teaser, hẹn ngày ra mắt 8-Series Gran Coupe

Mẫu 8-Series đầu tiên ra mắt vào thời điểm 1990, nhiều khách hàng BMW đã phải "ngậm đắng" chọn mua bản coupe vì không đủ điều kiện nuôi cấu hình Grand Tourer đắt đỏ. Trở lại thị trường sau 2 thập kỷ vắng bóng, BMW 8-Series đã biết chiều lòng khách hàng hơn khi bổ sung thêm cả cấu hình sedan bên cạnh coupe tiêu chuẩn và convertible phong cách.

Cả 3 cấu hình trên thương hiệu xứ Bavaria đều thay thế trực tiếp vị trí trước đó của 6-Series Coupe/Convertible/Gran Coupe trong đội hình BMW. Những cấu hình này đều mang vẻ sang trọng hơn hẳn một bậc.

Trong những cấu hình này, Gran Coupe 4 cửa là cái tên được nhiều khách hàng chú ý hơn cả vì có tính thực tiễn cao nhất. Thực chất, nguyên bản chiếc xe đã được hé lộ qua concept M8 ra mắt tại Geneva tháng 3 năm ngoái.

BMW 8-Series Gran Coupe sẽ sớm xuất hiện trước khách hàng toàn cầu trong một sự kiện đặc biệt do BMW tổ chức vào cuối tháng 6, sau 2 bản Coupe và Convertible đã xuất hiện trên thị trường.

Trong đoạn video teaser mới nhất, dòng sedan siêu sang xuất hiện khi vùng vẫy giữa sa mạc bao la đi kèm với dòng chú thích.

Thực tế, thiết kế 8-Series Gran Coupe đã được tiết lộ từ trước, thông qua các nguồn không chính thống. Phần đầu xe không khác biệt so với phiên bản Coupe đã ra mắt trước đây, khác biệt dần nhận thấy rõ hơn từ cột A trở về sau. Thiết kế trần xe vuốt ngang, nhằm tối ưu không gian cho hàng ghế sau.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu