Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

BMW Concept 4 ra mắt với thiết kế lưới tản nhiệt không thể to hơn

21/09/2019

Thiết kế tản nhiệt hình quả thận đôi không thể to hơn trên BMW Concept 4 chắc chắn sẽ khiến hãng xe Đức phải hứng chịu đủ mọi gạch đá.

BMW Concept 4 ra mắt với thiết kế lưới tản nhiệt không thể to hơn 1

BMW Concept 4 ra mắt với thiết kế lưới tản nhiệt không thể to hơn

Khách hàng có cảm giác BMW ra mắt Concept 4 chỉ là để khích tướng họ thảo luận về trào lưu thiết kế tản nhiệt ngày càng một khủng bố hơn. Ngay cả thông cáo báo chí chính thức đưa ra cũng mở đầu thảo luận về chi tiết này, cụ thể như sau: "Tản nhiệt dạng dọc kết hợp hoàn hảo, hài hòa với cả tỉ lệ đầu xe (!) và quá khứ lừng lẫy của BMW" với 2 ví dụ kinh điển là 328 và 3.0 CSi.

Giám đốc thiết kế BMW – Domagoj Dukec bổ sung thêm "tản nhiệt hình quả thận đã luôn là thiết kế đặc trưng của xe BMW. BMW Concept 4 tiếp cận trang bị này với một hướng đi tự tin, táo bạo xen lẫn nét cổ điển. Thiết kế này có thể sẽ là nền tảng cho 4-Series trong tương lai".

Tuy nhiên, những ai đã tận mắt chứng kiến bộ mặt khủng bố của Concept 4 chắc chắn sẽ bỏ qua nhận định của thương hiệu Đức về sự hài hoà trong tỷ lệ phân bố. Phần hông xe nhìn khá sắc và sang, trong khi phần mũi xe đem lại cảm giác đôi phần kệch cỡm. So sánh ngay với concept Vision M Next cũng thấy độ khủng khiếp của bộ phận tản nhiệt không thể lớn hơn này.

Hiện tại, BMW chưa công bố bất cứ thông số nào liên quan tới Concept 4. Tuy nhiên, chẳng mấy khách hàng quan tâm khi mà mẫu xe này chỉ là bản nháp của 4-Series. Trong tương lai, hy vọng chiếc coupe (và cả M4 sau này) sẽ không đi theo vết xe đổ của bản concept.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu