Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mazda2 “âm thầm” tăng giá, nhiều khách hàng Việt mất oan tiền

20/03/2019

Bước sang tháng 3, mức tăng 5 triệu đồng được áp dụng cho tất cả phiên bản Mazda2. Do không nắm được chính sách giá mới, không ít khách hàng chậm chân một vài ngày phải chấp nhận bỏ thêm 5 triệu đồng để được nhận luôn xe.

Mazda2 tăng giá

Mazda2 “âm thầm” tăng giá, nhiều khách hàng Việt mất oan tiền

Bước sang tháng 3, giá bán Mazda2 có sự điều chỉnh nhẹ. Ở mỗi phiên bản đều tăng lên 5 triệu đồng, trong khi trang bị không có sự thay đổi. Hiện tại, giá khởi điểm của Mazda2 nâng từ 509 triệu lên 514 triệu đồng.

Không chỉ tăng giá, điểm mới của Mazda2 là phiên bản tiêu chuẩn đã có thêm màu đỏ Soul Red Crystal. Tại thời điểm ra mắt, chỉ có 3 bản cao cấp mới có màu sơn này. Để có xe màu sơn đỏ đặc biệt này, người mua phải bỏ thêm  khoảng 8 triệu đồng, ngoại trừ bản hatchback SE cao cấp nhất có khoản tiền chênh lệch chỉ 3 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên Mazda2 tăng giá kể từ khi bản nâng cấp mới ra mắt vào cuối năm ngoái. Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, giá xe đã tăng từ đầu tháng. Lý do của việc tăng giá bán chưa được đưa ra. Tuy nhiên, giá mới chỉ âm thầm cập nhập vào bảng giá trên website chứ nhà phân phối chưa có thông báo chính thức nào.

Do không nắm được chính sách giá mới, không ít khách hàng chậm chân một vài ngày phải chấp nhận bỏ thêm 5 triệu đồng để được nhận luôn xe. Một nguồn tin cho hay, họ đã đặt cọc xe từ ngày 2/3, mặc dù ngày 5/3 mới tăng giá, nhưng do họ chưa làm hợp đồng nên phải lấy xe theo giá đã tăng.

Trong danh mục sản phẩm của Mazda Việt Nam, Mazda2 là mẫu xe duy nhất không có ưu đãi tiền mặt. Các mẫu xe còn lại đều có khuyến mãi 25-50 triệu đồng.

Trong phân khúc xe hạng B, chỉ có Mazda2 và Hyundai Accent tăng giá. Accent tăng giá tại đại lý, tăng từ 5-15 triệu đồng tuỳ phiên bản. Một số mẫu xe khác giảm giá sâu tại đại lý, ví dụ như cựu "vua doanh số" Toyota Vios hay xe ế ẩm Nissan Sunny. Toyota Yaris và Honda Jazz cũng được giảm giá tại đại lý.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu