Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Giá xe Limousine 7 chỗ cũ bao nhiêu hiện nay?

08/11/2022

Dòng xe Limousine 7 chỗ hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi nội ngoại thất hiện đại và giá xe Limousine 7 chỗ cũ hiện nay có giá dao động từ 700 đến 835 triệu đồng.

Trong số các dòng xe ô tô 7 chỗ đã qua sử dụng thì Limousine là cái tên được ưa chuộng hơn cả. Vậy bạn có biết giá xe Limousine 7 chỗ cũ bao nhiêu hay lý do gì nên lựa chọn dòng xe này hay không? Nếu không thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Limousine 7 chỗ gồm những loại xe nào?

Limousine là dòng xe độ cao cấp được dựa trên nền tảng của nhiều dòng xe thương mại khác nhau như Ford Transit, Hyundai Solati,… Nhờ sự kết hợp của thiết kế ngoại thất hiện đại cùng trang bị nội thất nổi bật nên dòng xe này dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người dù xuất hiện ở đâu. 

 

Nội thất xe Limousine 7 chỗ

Đánh giá xe Limousine 7 chỗ cũ với nội thất tựa như văn phòng di động

Điểm đặc biệt nhất phải kể đến là trang bị nội thất bên trong xe tựa như một văn phòng di động vậy. Nó có thể làm không gian để nghỉ ngơi, thư giãn cho chủ nhân sở hữu. Hiện nay trên thị trường xe Limousine 7 chỗ cũ có các dòng xe như sau:

  • Ford Tourneo DCar limousine
  • Ford Tourneo DCar Limited
  • Ford Tourneo Dcar President

Giá xe Limousine 7 chỗ cũ bao nhiêu?

Tùy theo người mua bán Limousine 7 chỗ đã qua sử dụng khác nhau mà mức giá sẽ có sự khác nhau. Thông thường, giá Limousine 7 chỗ cũ khoảng từ 700 đến 835 triệu VNĐ. So với thiết kế nội ngoại thất của nó thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng. 

Ngồi bên trong xe hành khách sẽ có được trải nghiệm được sự rộng rãi, thoải mái và đầy tiện nghi. TV 32 inch, quầy bar cao cấp, hệ thống âm thanh nổi, ghế ngồi tùy chỉnh linh hoạt,… tất cả những trang bị đó đều không thể thiếu trên dòng xe này. 

Giá xe Limousine 7 chỗ cũ

Giá xe Limousine 7 chỗ cũ giao động từ 700 đến 835 triệu VNĐ

Đặc biệt cả 3 phiên bản xe Limousine 7 chỗ cũ đều được trang bị loại động cơ xăng 2.0L EcoBoost 16 van. Nhờ đó mà nó sản sinh ra công suất tối đa là 200 mã lực 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300Nm tại 3.000 vòng/phút. 

>>> Xem thêm: Toyota Fortuner vượt mặt Ford Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ

Vì sao nên mua xe Limousine 7 chỗ cũ?

Hiện nay trên các diễn đàn mua bán Limousine 7 chỗ cũ mọi người bình luận rất sôi nổi, điều đó minh chứng rõ nét sức hút của dòng xe này. Một vài lý do dưới đây chúng tôi tin rằng bạn không thể bỏ qua được dòng xe này.

Cabin rộng rãi

Trong số các dòng ô tô 7 chỗ dưới 700 triệu hiếm có loại xe nào sở hữu được cabin rộng rãi như Limousine. Kích thước lớn cùng với chiều dài cơ sở hơn 3m nên không gian bên trong xe cực kỳ rộng rãi. Thậm chí cả chỗ để chân và khoảng không gian trên trần đều rất hào phóng, giúp người ngồi trên xe luôn cảm giác thoải mái. 

Nội thất sang trọng

Ngoài sự rộng rãi thì trang bị nội thất tiện nghi, sang trọng cũng là điểm cộng tuyệt vời của dòng xe này. Ghế ngồi trên xe có tính năng điều chỉnh tích hợp ở phần tựa tay. Điểm đáng chú ý hơn nữa là nó còn có thể chuyển đổi thành giường nằm, tích hợp bàn làm việc để phục vụ cho những ai có nhu cầu làm việc trên xe khi cần. 

Tiện nghi hàng đầu

Các chuyên gia đánh giá xe Limousine 7 chỗ cũ khá cao về tiện nghi và xếp nó vào loại hàng đầu của các dòng xe thương mại. Có thể kể đến một số tiện nghi nổi bật như ti vi, dàn âm thanh chất lượng cao, tủ lạnh, ipad, rèm cửa,…

Trang bị tiện nghi xe Limousine 7 chỗ

Đánh giá xe Limousine 7 chỗ cũ với tiện nghi hàng đầu

Động cơ mạnh mẽ

Động cơ mạnh mẽ cũng là điều khiến mọi người yêu thích xe Limousine 7 chỗ. Nhờ đó mà nó giúp chủ nhân sở hữu xe có thể dễ dàng di chuyển nó ra khỏi thành phố, phục vụ tốt các chuyến đi xa. 

Xe Limousine cũ giá rẻ

Giá Limousine 7 chỗ, 9 chỗ, 10 chỗ đã qua sử dụng đều có giá rẻ hơn so với các dòng xe tương ứng hoàn toàn mới. Vậy nên với những người có tài chính thấp hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc xe này.

Trên đây là giá xe Limousine 7 chỗ cũ và lý do nên mua dòng sản phẩm này. Với những tiện ích mà Limousine 7 chỗ mang lại thì lựa chọn dòng xe này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn mua xe trở nên dễ dàng hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với Canbanoto.com.

Tin đã lưu