Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

VinFast thông báo lắp bổ sung miễn phí chi tiết ốp chắn bùn sau cho mẫu Fadil

04/07/2019

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh VinFast Fadil không có ốp chắn bùn sau, có thể làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như khiến nước, bùn đất bắn lên sườn xe… VinFast cho biết hãng sẽ thiết kế thêm chi tiết này và sẽ tiến hành lắp miễn phí cho những xe đã giao tới khách hàng.

VinFast đang ghi nhận một số ý kiến phản ánh trái chiều về việc xe không có ốp chắn bùn sau khi lô xe Fadil đầu tiên (gồm 650 chiếc) được giao đến tay khách hàng. Việc xe không có ốp chắn bùn làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và có thể khiến nước, bùn đất bắn lên sườn xe.

Qua quá trình tìm hiểu, VinFast cho rằng đây là chi tiết thiết kế nguyên bản mà VinFast Fadil thừa hưởng từ nền tảng của xe Opel Karl Rocks tại châu Âu.

Tuy nhiên, tiếp thu ý kiến phản ánh của khách hàng tại thị trường Việt Nam, VinFast cho biết sẽ ngay lập tức nghiên cứu và thiết kế thêm chi tiết ốp chắn bùn sau cho mẫu Fadil. Chi tiết này sẽ được sản xuất ngay tại nhà máy sản xuất ô tô mới được khánh thành của VinFast và sẽ được cung cấp miễn phí cho khách hàng trong thời gian tới.

Thoải mái và hài lòng hầu như là tâm trạng chung của nhiều khách hàng khi nhận chìa khoá chiếc xe 4 bánh đầu tiên mang logo của một thương hiệu Việt.

VinFast thông báo lắp bổ sung miễn phí chi tiết ốp chắn bùn sau cho mẫu Fadil 1

VinFast thông báo lắp bổ sung miễn phí chi tiết ốp chắn bùn sau cho mẫu Fadil

Bắt đầu từ ngày 31/7/2019, chủ xe VinFast Fadil hoàn toàn có thể mang xe đến các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của VinFast trên toàn quốc để lắp đặt miễn phí chi tiết ốp chắn bùn sau. Dự kiến, thời gian lắp đặt chi tiết này khoảng 30 phút/xe.

Ngoài việc trang bị thêm chi tiết ốp chắn bùn sau miễn phí cho các mẫu xe đã bán ra thị trường, VinFast cũng sẽ bổ sung chi tiết này cho các mẫu xe chuẩn bị xuất xưởng trong thời gian tới.

VinFast cho rằng, chi tiết này không hề ảnh hưởng đến độ an toàn và khả năng vận hành của xe. Tuy nhiên, hãng quyết định lắp thêm cho Fadil để đảm bảo phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam. Đồng thời, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

Bên cạnh đó, người mua VinFast Fadil có thêm nhiều sự lựa chọn trang bị khá đa dạng. Nếu mua trọn gói full option 77 triệu, khách hàng sẽ nhận được thêm kha khá tiện nghi.

VinFast Fadil là mẫu xe đô thị đa dụng, được trang bị động cơ mạnh nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc. Dung tích xe 1.4 lít, cho công suất 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT. 

Bên cạnh đó, Fadil còn được trang bị một loạt các tính năng an toàn cao cấp, như: 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD)…

Tính đến thời điểm hiện tại, Fadil là chiếc ô tô đầu tiên của VinFast được xuất xưởng và giao đến tay khách hàng đã đặt trước. Fadil được định vị ở phân khúc xe hạng A, hướng đến người tiêu dùng bình dân với nhiều trang bị và gói tùy chọn hấp dẫn. 

Theo lộ trình được công bố vào thời điểm xe ra mắt, kể từ ngày 1/9, Fadil sẽ trở về giá "3 không". Như vậy, khách hàng có thể phải bỏ ra 465 triệu đồng để sở hữu xe. Con số này tăng gần 70 triệu đồng so với mức giá hiện tại.

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Tin đã lưu