Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

VinFast sẽ cung cấp tấm chắn bùn sau miễn phí cho Fadil từ cuối tháng 7

02/07/2019

Một chủ xe VinFast Fadil đã sơn lại phần cản sau (nguyên bản là phần nhựa màu đen) sang màu trắng cùng với màu thân xe. Cách làm này nhanh chóng khiến chiếc Fadil trở nên đẹp mắt và thời trang hơn hẳn.

VinFast sẽ cung cấp tấm chắn bùn sau miễn phí cho Fadil từ cuối tháng 7 1

VinFast sẽ cung cấp tấm chắn bùn sau miễn phí cho Fadil từ cuối tháng 7

Nhà sản xuất đã sử dụng nhựa màu đen cho phần cản sau của VinFast Fadil nguyên bản. Vì vậy, dù phần cản sau có sơn màu gì thì vẫn không thay đổi, điều này làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc xe. Thực chất, dụng ý của nhà sản xuất là muốn nhấn mạnh: đây là một chiếc CUV (Crossover Utility Vehicle) cỡ nhỏ.

Tuy nhiên, chi tiết thiết kế nguyên bản của VinFast Fadil lại được thừa hưởng từ nền tảng của mẫu xe Opel Karl Rocks tại châu Âu. Do đó, nó không phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt Nam - vốn xem chiếc xe là tài sản có giá trị lớn.

Theo đại diện nhà sản xuất, việc sơn lại phần cản sau xe sẽ tiêu tốn khoảng vài triệu đồng, bù lại chiếc xe sẽ trở nên đẹp mắt và thời trang hơn. Có lẽ nếu phần cản sau được sơn ngay từ khi xuất xưởng thì sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Bởi vì, trên thị trường hiện nay hầu như không có mẫu xe nào có phần cản sau hoàn toàn bằng nhựa đen như VinFast Fadil.

Thời gian vừa qua, VinFast Fadil cũng gặp nhiều trường hợp bị khách hàng phản ánh hiện tượng trên. Chi tiết này có thể làm nước bắn lên sườn xe bên trong, bùn đất cũng có thể bám vào gây mất thẩm mỹ cho xe. Do đó, VinFast đã nhanh chóng tìm cách giải quyết các phàn nàn của khách hàng, thiết kế khẩn cấp tấm chắn bùn và cung cấp cho khách hàng miễn phí từ cuối tháng 7 này.

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Tin đã lưu