Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Toyota Hilux trở lại Việt Nam với động cơ dầu và mức giá mới

03/07/2018

Toyota Hilux đã trở lại với bộ máy dầu 2.8L đầy mạnh mẽ cho bản cao cấp. Giá bán khởi điểm tăng lên từ mức 631 lên tới 695 triệu.

Mẫu xe bán tải đầu tiên được tiến hành nâng cấp trong năm 2018 là Toyota Hilux. Trong lần này, hãng đã đổi mới ngoại hình, chủ yếu tập trung vào bộ phận đầu xe. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt hình lục giác chuyển qua sắc đen bóng cá tính và năng động hơn hẳn bản mạ chrome cũ. Ngoài ra, các đường gân dập nổi cũng được bổ sung trên cản trước.

Bản cao cấp nhất là MLM với các điểm nổi bật là vành xe cải tiến ngoại hình cùng thanh chắn theo phong cách thể thao. Ngoài ra, phiên bản này còn vận hành bộ máy dầu 2.8L 1GD-FTV vốn đã vắng bóng cả nửa năm. Động cơ cho ra công suất đến 174 mã lực cùng mô-men xoắn tới 450 Nm, đi kèm là hộp số 6 cấp cơ chế tự động về cùng đợt với Toyota Fortuner 2.8V 4x4. Hai bản còn lại được hãng xe Nhật trang bị bộ máy dầu 2.4L 2GD-FTV, cho ra công suất tới 147 mã lực cùng mô-men xoắn đến 400 Nm, đi kèm là hộp số theo cơ chế tự động cùng dẫn động cầu sau hay hộp số sàn 6 cấp và dẫn động hai cầu cho khách hàng lựa chọn.

Toyota Hilux

Toyota Hilux trở lại Việt Nam với động cơ dầu và mức giá mới

Bước vào bên trong Toyota Hilux 2.8G 4x4 AT MLM, khách hàng có thể nhận thấy các điểm giống với Toyota Fortuner 2.8V 4x4 AT như ghế bọc da, ghế tài xế điều chỉnh bằng điện theo 8 hướng, 6 loa, màn hình rộng 7 inch, điều hòa theo cơ chế tự động và cửa gió ở ghế sau. Về tính năng an toàn, mẫu bán tải có hệ thống hỗ trợ phanh (BA, EBD, ABS), kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo cùng 7 túi khí. Trong đó, 2 bản cao cấp còn được trang bị công nghệ Cruise Control giúp kiểm soát hành trình.

Không nhiều phiên bản như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado, Toyota Hilux chỉ tập trung vào 3 bản chiến lược. Doanh số của mẫu xe Nhật tại Việt Nam không tốt như hai đối thủ đến từ Mỹ. Song, nếu xem xét toàn Đông Nam Á, đây là mẫu bán tải bán chạy nhất. Thống kê từ Focus2move cho thấy số lượng Toyota Hilux đến tay khách hàng ASEAN là 156.915 xe, trong khi Ford Ranger và Chevrolet Colorado chỉ đạt được lần lượt 77.532 và 21.413 xe. Thế nhưng chỉ xét ở nước ta, Ford Ranger lại được ưa chuộng hơn Toyota Hilux đến trên 12 lần (doanh số của mẫu xe Mỹ và Nhật tương ứng là 14.926 và 1.161 chiếc).

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu