Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Porsche 911 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 7,65 tỷ đồng

26/09/2019

Thế hệ thứ 8 của dòng xe Porsche 911 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, với 2 mẫu 911 Carrera S và 911 Carrera S Cabriolet.

Porsche 911 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 7,65 tỷ đồng 1

Porsche 911 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 7,65 tỷ đồng

Porsche 911 thế hệ mới mang những nét đặc trưng của thiết kế DNA. Tuy nhiên, mẫu xe được tái thiết kế với những đường nét và chi tiết hiện đại hơn. 

Ngoại thất mẫu 911 có một vài thay đổi, phần đuôi xe và đầu xe rộng hơn đến 40 mm so với phiên bản tiền nhiệm. Cánh gió mới, rộng hơn 25%, giúp tối ưu hoá khả năng phanh và rút ngắn khoảng cách phanh đến 1,5m.

Về động cơ, mẫu xe được trang bị động cơ tăng áp 6 xy-lanh với công suất 450 mã lực (bản S), đi kèm là hợp số tự động 8 cấp ly hợp kép cũng được phát triển hoàn toàn mới.

Điểm nổi bật của Porsche 911 nằm ở hệ thống hỗ trợ mới. Cụ thể, chế độ lái trên mặt đường trơn trượt (Wet mode), nhằm đảm bảo sự an toàn cho tài xế khi lái xe trên mặt đường ướt. Hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm với camera tầm nhiệt, nhằm hỗ trợ tài xế lái xe trong điều kiện tối và khuất tầm nhìn.

Porsche 911 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 7,65 tỷ đồng 2

Tại thị trường Việt Nam, 911 Carrera S phiên bản tiêu chuẩn có giá 7,65 tỷ đồng và phiên bản Carrera S Cabriolet tiêu chuẩn có giá 8,51 tỷ đồng (Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương).

Tổng giám đốc của Porsche Việt Nam - ông Andreas Klingler cho biết: “Cách đây hơn 50 năm, Chiếc xe 911 đầu tiên được tạo ra để hiện thực hóa một giấc mơ. Những tay lái, người hâm mộ cùng cộng đồng những người yêu mến Porsche đã chứng kiến lịch sử phát triển và thay đổi không ngừng của dòng xe thể thao này. Cho đến nay, đã có hơn 1 triệu chiếc xe 911 được bán ra trên toàn thế giới. Trong suốt nhiều thập kỷ qua, dòng xe 911 vẫn giữ được giá trị cốt lõi và không ngừng hoàn thiện. Tất cả tạo nên một mẫu xe thể thao hấp dẫn mà tại Porsche chúng tôi gọi đó là cỗ máy kinh điển.”

Người mua có thể đặt hàng các phiên bản của dòng Porsche 911 thế hệ thứ 8 mới ngay từ thời điểm hiện tại.

Nguồn: ictnews.vn

Tin đã lưu