Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Một số dòng MINI sẽ bị khai tử trên thị trường ô tô Việt Nam

14/06/2018

Nhà phân phối chính thức thương hiệu MINI tại Việt Nam cho biết, hãng này đã quyết định "khai tử" một số dòng MINI. Trong khi đó, KIA quyết định bổ sung thêm phiên bản dưới 500 triệu đồng cho mẫu Cerato nhằm tăng cạnh tranh.

KIA Cerato sẽ được bổ sung thêm bản S lắp ráp nội địa với giá bán chỉ từ 499 triệu đồng. Theo đó, mẫu xe hạng C này có mức giá thấp hơn cả chiếc xe giá rẻ thuộc phân khúc hạng B là Toyota Vios E. KIA Cerato S sở hữu động cơ 1.6L, đi kèm là hộp số sần 6 cấp. Động thái này của KIA chỉ ra quyết tâm tranh giành thị phần của Toyota Vios từ các công ty dịch vụ vận tải và vận chuyển hành khách. 

Một số dòng MINI sẽ bị khai tử trên thị trường ô tô Việt Nam 1

Một số dòng MINI sẽ bị khai tử trên thị trường ô tô Việt Nam

Mặt khác, thương hiệu MINI do THACO quản lý tại thị trường Việt Nam đã niêm yết giá bán mới của tháng 6. Trong đó, dòng xe Cooper phiên bản 3 và 5 cửa, Cooper S Countryman, Cooper Roadster/Convertible… không còn xuất hiện trong danh mục sản phẩm. Đặc biệt, Cooper 3/5 bản S vẫn chưa có giá bán cụ thể mặc dù vẫn có tên trong danh sách ô tô của thương hiệu này. 

Được biết, các mẫu MINI hiện đang được bán tại các đại lý được nhập khẩu vào thời điểm cuối 2017, cùng đợt với BMW. Hiện MINI và BMW vẫn chưa được nhập khẩu thêm kể từ đầu năm 2018 đến nay.

Nguồn: dantri.com.vn

Tin đã lưu