Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện, dự kiến ra mắt Thái Lan vào 25/7

16/07/2019

Mitsubishi Pajero Sport 2020 đã lộ diện, dự kiến ra mắt chính thức tại Thái Lan vào ngày 25/7/2019 tới đây. Phiên bản hiện tại có giá bán từ 980 triệu đồng.

Ngày 25/7/2019, Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ ra mắt chính thức tại Thái Lan. Ở thời điểm hiện tại, một số hình ảnh thực tế của chiếc xe đã lộ diện, cho ta cái nhìn tổng quát về ngoại hình của Pajero Sport 2020.

Phiên bản facelift nâng cấp giữa vòng đời Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện với ngoại hình tươi mới. Xe sở hữu thiết kế “Dynamic Shield” giống Triton 2019. Phần đèn pha của xe được nâng cao với thiết kế mạnh mẽ hơn.

Hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế kiểu mới, sở hữu ba thanh ngang với các đường cắt làm khung logo của Mitsubishi trông gọn gàng hơn. Cụm đèn pha mỏng, bóng bẩy và trông hung hăng hơn với dải đèn chạy ban ngày mới.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn sương mù bên dưới được mở rộng hơn về kích thước, giúp cho hốc đèn không quá trơ trọi. Cản trước được hạ thấp với phần viền đính với môi dưới xe. Một số nâng cấp khác bao gồm đồ họa đèn hậu mới, tinh chỉnh nhẹ chi tiết ngoại thất và bộ mâm mới thể thao hơn.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện, dự kiến ra mắt Thái Lan vào 25/7 1

Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện, dự kiến ra mắt Thái Lan vào 25/7

Pajero Sport facelift sở hữu động cơ diesel tăng áp 2.4L, công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm. Con số này có vẻ khá yếu đối với một chiếc SUV như Pajero Sport 2020. Động cơ của bản hiện tại cũng cho công suất và mô-men tương tự.

Mitsubishi Pajero Sport sử dụng động cơ 4 xy lanh turbodiesel 4N15 2.4L, cho công suất 181 mã lực tại 3.500 rpm và mô men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 rpm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2WD hoặc AWD.

Nội thất xe lộ diện với một vài tinh chỉnh. Tuy nhiên, nội thất nhìn chung vẫn giống như nội thất trên phiên bản cũ. Hãng Mitsubishi hứa hẹn sẽ trang bị thêm có màn hình cụm đồng hồ điện tử (dù chưa rõ là trang bị tiêu chuẩn hay chỉ có trên các bản cao cấp). Hãng xe Nhật cam kết với khách hàng rằng Pajero Sport sẽ đảm bảo cả về độ tiện nghi lẫn công nghệ.

Bên cạnh đó, những tính năng dự đoán sẽ có trên Pajero Sport bao gồm: hệ thống dự báo va chạm phía trước (Forward Collision Mitigation), cảnh báo điểm mù (Blind Spot Warning), Rear Cross Traffic Alert (cảnh báo phương tiện vượt sau đuôi xe), giảm thiểu va chạm (Ultrasonic Misacceleration Mitigation), và camera toàn cảnh (Multi Around Monitor)...

Mitsubishi Thái Lan đã xác nhận sẽ ra mắt mẫu Pajero Sport tại thị trường Việt Nam vào 25/7 tuần sau. Phiên bản hiện tại có giá bán từ 980 triệu đồng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nguồn: otosaigon.com

Tin đã lưu