Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mercedes-Benz giành ngôi vương phân khúc xe sang tại Việt Nam

26/01/2018

Mercedes-Benz đã chiến tháng trong cuộc đua doanh số xe sang khi số lượng xe thể thao đa dụng của hãng bán ra đạt 2.500 chiếc.

Mercedes-Benz giành ngôi vương phân khúc xe sang tại Việt Nam 1

Mercedes-Benz giành ngôi vương phân khúc xe sang tại Việt Nam

Doanh số bán hàng của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm 2017 tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm trước, đạt 6.000 chiếc. Năm qua cũng là một năm thành công và đặc biệt, khi hãng chính thức lập nên kỷ lục doanh số bán xe sang mới tại thị trường Việt Nam. Năm qua cũng là năm Mercedes-Benz có doanh số bán hàng tốt nhất trong vòng 22 năm trở lại đây của hãng.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng chiếm vị trí đầu bảng ở các phân khúc xe sang quan trọng. Trong đó, bốn mẫu xe C-Class, E-Class, S-Class và GLC là con bài quan trọng giúp hãng giành thắng lợi. Cụ thể, trong khi C-Class và GLC hút doanh số từ các phân khúc phổ thông khác thì E-Class cùng GLC lại đạt mức tăng trưởng 80% trong năm.

Chỉ tính riêng năm 2017, số lượng GLC tới tay khách hàng Việt Nam là 2.500 chiếc, tăng 80% so với cùng kỳ năm trước. Con số này cũng giúp dòng xe sang của hãng có doanh số cao nhất của cả phân khúc và của Mercedes-Benz Việt Nam. Nhờ vào các đặc điểm nổi trội cũng như nhu cầu tăng cao đối với dòng xe đa dụng giúp mẫu GLC được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Mercedes-Benz giành ngôi vương phân khúc xe sang tại Việt Nam 2

Dòng E-Class sau 21 năm ra mắt tại thị trường xe hơi Việt đã tăng trưởng doanh số hơn 80% so với 2016, đạt 1.000 chiếc. Mẫu E-Class thế hệ mới mang tên W213 có được nhiều yêu thích từ người tiêu dùng. Được biết, các mẫu E-Class đang có mặt tại thị trường xe hơi Việt là E 200, E 250, E 300 AMG đồng giá khởi điểm 2,099 tỷ đồng. 

GLS là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc có doanh số bán hàng khá tốt với hơn 200 chiếc đã được tiêu thụ trong 2017. Mẫu xe có 4 phiên bản phân phối chính và có giá từ 4 tỷ đồng.

Một điểm nổi bật khác của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm qua là gần 150 chiếc siêu xe Maybach đã tới tay khách hàng.

Nguồn: ictnews.vn

Tin đã lưu