Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Tucson và Elantra 2019 được kiểm định, chuẩn bị tới tay khách hàng Việt

07/05/2019

Hyundai Thành Công (HTC) đã đưa 2 mẫu xe Tucson và Elantra facelift đi kiểm định. Theo đó, sẽ có những thay đổi nhất định trên phiên bản facelift của 2 mẫu xe. Hiện tại, một vài thông tin thay đổi đã được cập nhật trên Cục Đăng kiểm.

Hyundai Thành Công (HTC) đã đưa 2 mẫu xe Tucson và Elantra facelift đi kiểm định. Những chiếc xe này đều được sản xuất trong năm 2019.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa công bố có bao nhiêu phiên bản của 2 mẫu xe. Theo thông tin đăng kiểm, hãng sẽ cho ra mắt 1 bản Tucson và 3 bản Elantra. 

Trong đó, phiên bản Tucson mới được trang bị máy xăng diesel 2 lít (mã 2.0R), hộp số 8 cấp hoàn toàn mới. 3 bản Elantra còn lại được trang bị máy xăng Gamma 1,6 lít và Nu 2 lít cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp như trước.

Tucson mới phiên bản 1.6 Turbo được bắt gặp ở sân Cục Đăng kiểm tại Hà Nội. Khách hàng có thể hy vọng Tucson có những bản khác như: 1,6 lít tăng áp và 2 lít máy xăng, còn Elantra có bản Sport 1,6 lít tăng áp như trước. Hiện tại, 2 mẫu xe vẫn chưa được kiểm định xong.

Hyundai Tucson và Elantra 2019 được kiểm định, chuẩn bị tới tay khách hàng Việt 1

Hyundai Tucson và Elantra 2019 được kiểm định, chuẩn bị tới tay khách hàng Việt

Trước đó, theo tài liệu từ HTC, 2 mẫu Tucson và Elantra facelift sẽ được bán ra trong 2 tháng: tháng 10 và tháng 11. Tuy nhiên, 2 mẫu xe có vài sự thay đổi. Mẫu Tucson sẽ bỏ động cơ diesel, thay hộp số mới, còn Elantra sẽ có đủ 3 loại động cơ với bản Sport.

Tư vấn bán hàng tại đại lý tiết lộ cả 2 mẫu Tucson và Elantra facelift sẽ ra mắt trong thời gian tới, có thể vào cuối tháng 5 này hoặc đầu tháng 6. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc. 2 mẫu xe đã được lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình, chờ giao tới tay khách hàng.

Thông tin chi tiết chưa được đại lý phân phối hé lộ. Hiện tại, cả 2 mẫu xe đều được dọn kho với giá giảm mạnh.

Tucson và Elantra mới sẽ không có quá nhiều sự thay đổi, chỉ tập trung vào nâng cấp vòng đời. Mẫu Tucson giữ nguyên thiết kế, chỉ thay đổi một chút, ở: cụm đèn trước, lưới tản nhiệt và đèn hậu. Elantra lại xuất hiện khác biệt rõ rệt ở phần đầu và đuôi xe, với những đường nét góc cạnh, sắc sảo hơn trước.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu