Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda CR-V phiên bản đặc biệt ra mắt người tiêu dùng Việt

06/10/2016

Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu crossover bán chạy CR-V với sự thay đổi đáng chú ý.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam sẽ được trang bị bộ phụ kiện chính hãng tiêu chuẩn Honda toàn cầu bao gồm: Ốp gương chiếu hậu, các nẹp trang trí hai bên thân xe, đuôi xe và chụp ống xả đều được mạ crôm sáng bóng, viền che mưa và nẹp bước chân phát sáng, cánh lướt gió thể thao.

Honda CR-V phiên bản đặc biệt ra mắt người tiêu dùng Việt 1
Honda CR-V phiên bản đặc biệt ra mắt người tiêu dùng Việt

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian từ ngày 5/10 đến hết ngày 25/11, Honda Việt Nam đã thực hiện một chương trình hấp dẫn: “Khuyến mại dành cho những khách hàng mua Honda CR-V”. Cụ thể, khách hàng mua xe Honda CR-V trong thời gian kể trên và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nếu muốn mua một bộ phụ kiện được giảm giá 50% giá trị bộ phụ kiện, miễn phí tiền sơn lẫn tiền công lắp đặt bộ phụ kiện với tổng trị giá lên đến 10 triệu đồng.

Honda CR-V phiên bản mới nhất của thế hệ thứ 4 đã được giới thiệu vào tháng 12/2014 và nhanh chóng chinh phục khách hàng một cách thuyết phục. Hết 2015, Honda CR-V đã đạt doanh số ấn tượng hơn 4.500 xe và trở thành một mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam. Không chỉ có vậy, doanh số trong 8 tháng đầu năm 2016 của CR-V đã lên đến gần 3.000 xe.

CR-V phiên bản đặc biệt hiện đang được trưng bày trong gian hàng Honda tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 9/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Nguồn: autodaily.vn

Tin đã lưu