Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hàng về ít, Mitsubishi Xpander được nhiều khách hàng Việt Nam xếp hàng chờ mua

16/11/2018

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua. Mặc dù có rất nhiều đơn hàng nhưng Xpander vẫn được nhập về khá nhỏ giọt. Hiện tại, nhiều khách hàng Việt Nam vẫn đang xếp hàng để chờ mua mẫu MPV giá rẻ này.

Hàng về ít, Mitsubishi Xpander được nhiều khách hàng Việt Nam xếp hàng chờ mua 1

Hàng về ít, Mitsubishi Xpander được nhiều khách hàng Việt Nam xếp hàng chờ mua

Mitsubishi Xpander ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 8, nhưng mãi tới tháng 9, mẫu xe này mới thông quan thành công và phân phối cho các đại lý chính hãng.

Tuy nhiên, số lượng của lô xe Mitsubishi Xpander đầu tiên nhập về vô cùng ít ỏi. Do đó, mẫu MPV giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia chỉ bán được 26 xe trong tháng 9/2018.

Kết thúc tháng 10, Mitsubishi Xpander chỉ bán ra 284 xe tại thị trường Việt Nam. Mặc dù có rất nhiều đơn đặt hàng nhưng Xpander vẫn được nhập về khá nhỏ giọt. Câu hỏi đặt ra là lý do gì đã khiến MMV không đưa nhiều Mitsubishi Xpander về nước. Đặc biệt, thời điểm cuối năm là mốc mà mọi thương hiệu đều muốn gia tăng doanh số.

Theo nhiều nguồn tin, có lẽ MMV đang gặp nhiều khó khăn trong việc nhập Xpander về thị trường Việt Nam. Bởi lô hàng về từ tháng 10 chỉ là để trả đơn hàng cho khách đã cọc từ tháng 9. MMV thậm chí còn chưa trả xong các đơn Xpander của tháng 9. Sắp tới, nhiều khách hàng sẽ phải đợi tới sang năm mới được giao xe. Bởi lô xe tiếp theo của Xpander phải tới đầu năm 2019 mới về Việt Nam.

Mitsubishi Xpander sở hữu kiểu dáng đẹp mắt nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới nhất. Chiếc MPV với không gian nội thất rộng rãi, phục vụ nhu cầu của gia đình đông thành viên.

Tại thị trường Việt Nam, Xpander có giá dao động chỉ từ 550 – 650 triệu đồng. Trước sự khan hàng của Mitsubishi Xpander, rất nhiều khách hàng Việt chấp nhận chờ đợi để sở hữu một chiếc MPV nhập khẩu giá rẻ mà mang khá nhiều tính năng đáng khen.

Nguồn: xehay.vn

Tin đã lưu