Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Gần 10.000 xe Ford Ranger bị triệu hồi vì lỗi mất an toàn khi phanh

12/06/2019

Ford Ranger chính thức bị triệu hồi tại Việt Nam vì vướng lỗi đường ống dẫn dầu phanh gây mất an toàn khi phanh.

Tin tức ô tô cho biết, 9.852 chiếc Ford Ranger vừa bị triệu hồi tại Việt Nam vì lỗi đường ống dẫn dầu phanh gây mất an toàn khi phanh. Các mẫu xe nằm trong diện ảnh hưởng được sản xuất tại Thái Lan trong giai đoạn từ 1/3/2016 - 16/4/2018. Ford Việt Nam đã gửi thông báo khuyến nghị khách hàng nhanh chóng đem xe đến đại lý để khắc phục và sửa chữa lỗi. 

Gần 10.000 xe Ford Ranger bị triệu hồi vì lỗi mất an toàn khi phanh 1

Gần 10.000 xe Ford Ranger bị triệu hồi vì lỗi mất an toàn khi phanh

Những chiếc Ford Ranger thuộc diện triệu hồi có ống dẫn dầu phanh dễ bị nứt vỡ và hư hỏng trong một số điều kiện vận hành. Lỗi này khiến dầu phanh bị rỉ, đèn cảnh báo dầu phanh sẽ bật sáng trên bảng đồng hồ táp-lô. Hơn nữa, lỗi này cũng làm tăng quá trình đạp phanh cũng như quãng đường phanh làm tăng nguy cơ gặp tai nạn khi xảy ra sự cố. 

Toàn bộ chi phí kiểm tra, thay thế đều được hãng xe Mỹ thực hiện miễn phí. Được biết, chương trình triệu hồi sẽ kết thúc khi khắc phục và sửa chữa hết các mẫu xe. 

Việc kiểm tra, thay thế ống dẫn dầu phanh dự kiến sẽ tốn khoảng 3 tiếng hoặc ít hơn nửa ngày làm việc. Song, vì các yêu cầu về kế hoạch sửa chữa nên phía đại lý có thể sẽ giữ xe của người tiêu dùng lâu hơn dự kiến. 

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Tin đã lưu