Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Chevrolet Colorado bổ sung phiên bản mới, ưu đãi 50 triệu trong tháng 7 cho khách Việt

05/07/2018

Tất cả các phiên bản hiện hành của Chevrolet Colorado ở Việt Nam đều chuyển qua chạy máy dầu 2.5L VGT. Ngoài ra, hãng cũng vừa giới thiệu thêm phiên bản mới với mức giá 651 triệu.

Hãng xe Hoa Kỳ vừa giới thiệu tới khách hàng Việt Chevrolet Colorado phiên bản một cầu số tự động 4x2 AT LT với giá bán 651 triệu. Cùng với thế hệ mới này, các bản khác như 4x4 AT LTZ, 4x4 MT LTZ hay 4x4 AT High Country đều chuyển qua vận hành bộ máy dầu 2.5L VGT cánh biến thiên. Hiện nay, xe bán tải một cầu số tự động đang nhận được nhiều chú ý của khách hàng Việt. Phiên bản mới này của Chevrolet chào sân có phần chậm trễ hơn Toyota Hilux, Nissan Navara và Ford Ranger.

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado phiên bản một cầu số tự động 4x2 AT LT vừa ra mắt tại Việt Nam

Về tính năng vận hành, bộ máy 2.5L có phần thua thiệt hơn so với bản cũ 2.5L khoảng 20 mã lực khi chỉ cho ra công suất 150 mã lực/3.600 vòng/phút cùng mô-men xoắn là 440 Nm/2.000 vòng/phút. Song, điểm cộng bù lại là khả năng tiết kiệm mức nhiên liệu tiêu thụ nổi bật. Không chỉ thế, bản này còn được trang bị kèm theo vô-lăng trợ lực điện, mang lại cảm giác đánh lái mượt mà hơn.

Để bảo vệ khách hàng, Chevrolet Colorado vẫn giữ những tính năng nổi bật số một phân khúc xe bán tải như cánh báo lệch làn, kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo và cảm biến trước/sau. Bên cạnh đó, hãng xe Hoa Kỳ còn trang bị thêm khóa an toàn hai nấc, giúp tránh khỏi việc tắt máy bất ngờ vì khóa chẳng bị xoay. Ngoại hình của Chevrolet Colorado cũng không làm khách hàng thất vọng khi có thêm lựa chọn màu mới cho toàn bộ các phiên bản là sắc xám mạnh mẽ (Dark Shadow Metallic) và sắc cam nổi bật (Orange Crush).

Như vậy, sau khi đổi mới động cơ, Chevrolet Colorado bản cao cấp nhất ở Việt Nam hiện nay là  2.5L 4x4 AT High Country với giá bán 819 triệu. Khách hàng cần nhanh tay đặt mua Chevrolet Colorado ngay trong tháng 7 này để được hưởng ưu đãi từ 30 đến 70 triệu của GM Việt Nam.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu