Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Phát hiện kho xe cổ có giá hàng triệu USD bị bỏ rơi tại Mỹ

06/10/2016

Trong số nhiều chiếc xe cổ bị bỏ quên tại California, Mỹ, đáng chú ý nhất là bộ 3 Lamborghini Countach. Bên cạnh đó còn có một chiếc Porsche 911 Speedster có số công-tơ-mét chỉ khoảng 66 km.

Phát hiện kho xe cổ có giá hàng triệu USD bị bỏ rơi tại Mỹ 1
Phát hiện kho xe cổ có giá hàng triệu USD bị bỏ rơi tại Mỹ

Một garage bí ẩn tại California, Mỹ vừa bị giới săn ảnh vô tình phát hiện, trong đó nhiều người khá ngỡ ngàng với hàng chục mẫu xế cổ bị "lãng quên". Đáng chú ý nhất là trong số những chiếc xe có lớp bụi đóng dày đặc ở ngoại thất thì có sự góp mặt của 3 chiếc Lamborghini Countach trong màu đen, xanh và chiếc còn lại thuộc bản S có màu sơn đỏ nổi bật.

Phát hiện kho xe cổ có giá hàng triệu USD bị bỏ rơi tại Mỹ 2
Bộ sưu tập siêu xe cổ bị bỏ rơi tại California, Mỹ

Dễ dàng nhận thấy những chiếc siêu xe cổ của Lamborghini đều có mức giá khiến nhiều người giật mình, chúng có thể đạt đến hàng triệu, thậm chí là chục triệu USD. Do đó, cả hai chiếc Lamborghini Countach nằm phủ bụi trong garage này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Phát hiện kho xe cổ có giá hàng triệu USD bị bỏ rơi tại Mỹ 3
Lamborghini Countach S trong "bộ cánh" màu đỏ

Phát hiện kho xe cổ có giá hàng triệu USD bị bỏ rơi tại Mỹ 8
Một chiếc Lamborghini Countach khác với lớp sơm màu đen

Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao bộ đôi siêu xe cổ của Lamborghini bị hắt hủi như vậy nhưng trước đó, một chiếc Lamborghini Countach có ngoại thất màu xanh dương được cho là lên sàn đấu giá với mức 1,2 triệu USD. Rất nhiều người tin rằng chủ nhân của nó có thể kiếm bộn tiền thông qua hình thức bán đấu giá.

Lamborghini Countach là một chiếc siêu xe khá nổi bật của thập niên 8X. Trong đó, vòng đời của xe bắt đầu từ năm 1974 và kết thúc vào năm 1990 với 2049 chiếc sản xuất trên thế giới. Chiếc siêu xe cổ này có nhiều phiên bản khác nhau bao gồm LP500 và LP400 với hai phiên bản là tiêu chuẩn và bản S. Bên cạnh đó còn có bản 25 Anniversary kết hợp với động cơ mạnh mẽ nhất trong dòng Countach.

Phát hiện kho xe cổ có giá hàng triệu USD bị bỏ rơi tại Mỹ 10
Porsche 911 Speedster góc phải màu đỏ, Lamborghini Countach màu xanh, phía sau là Dodge Hemi Charger 1969

Lamborghini Countach 25 Anniversary trang bị động cơ V12, dung tích 5.2 lít, cho công suất tối đa 455 mã lực, momen xoắn cực đại 500 Nm. Siêu xe cổ mất khoảng 4,7 giây để có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc cực đại 295 km/h.

Bên cạnh cặp đôi Lamborghini Countach và Countach S, trong garage lần này còn có sự xuất hiện của một chiếc Porsche 911 Speedster với đồng hồ công-tơ-mét chỉ rơi khoảng 66 km. Ngoài ra còn có Dodge Hemi Charger 1969, Ford Mustang Shelby GT500 và Buick GSX.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu