Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ

07/11/2016

Toyota vừa ra mắt chiếc xe minivan Extreme Sienna bánh vàng, khoang nội thất sang chảnh giống như chuyên cơ thu nhỏ dành cho giới nhà giàu.

Đón đầu xu hướng tích hợp trên mẫu minivan những tính năng di chuyển, văn phòng di động hay các buổi tiệc trên đường đi, Toyota tung ra mẫu Extrêm Sienna tại triển lãm SEMA 2016 nhằm thu hút khách hàng. Mẫu xe này được ví như chiếc chuyên cơ riêng, được nâng cấp với công nghệ khí động học tại bên ngoài và các trang thiết bị thoải mái ở bên trong.

Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 1
Toyota Extreme Sienna minivan tại SEMA 2016

Tại triển lãm SEMA, có rất nhiều mẫu xe thể hiện ý tưởng mới, chúng được tạo ra mà không quan tâm đến tính thực tiễn nhưng lại truyền tải thông điệp quan trọng, đó là tầm nhìn cho tương lai của những nhà sản xuất xe. Đối với Toyota cũng vậy, cùng với mẫu Land Speed Cruiser SUV 2.000 mã lực và giờ đây là mẫu Extreme Sienna, chắc chắn không lâu nữa sẽ xuất hiện các mẫu xe không thua kém gì bản concept.

Ở ngoại thất của Sienna đặc biệt, những kỹ sư của Toyota đã tạo ra nhiều cảm hứng thể thao hơn, với phần thân rộng hơn, hệ thống treo khí tùy chỉnh, các bánh xe và lốp hiệu suất tốt, phanh TRD, cánh lướt gió và ống xả đôi, các bánh xe màu vàng sang chảnh. Nhìn bề ngoài Extreme Sienna rất giống với một xạ thủ trên đường đua.

Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 2
Không gian nội thất sang chảnh

Nhưng nội thất bên trong lại rẽ hướng thiết kế  hoàn toàn khác biệt, Extreme Sienna sở hữu một khoang cabin sang trọng, không có bất cứ chiếc minivan nào ngoài thực tế hiện nay có được. Mái vòm đã được tăng lên đáng kể để tạo khoảng trống tựa đầu thoải mái, tường nội thất theo phong cách limousine với phần ngăn cách khoang hành khách và khoang lái.

Chưa hết, cùng với tính năng mát-xoa và thoải mái, khách hàng sẽ có một chuyến đi thư giãn với hệ thống âm thanh và hệ thống giải trí gắn trên tường xe đi kèm một TV cỡ 30-inch cùng hệ thống âm thanh JBL. Đồ lạnh được chứa trong tủ lạnh và có cả hệ thống loa kết nối Bluetooth, Wi-Fi truy cập dễ dàng. Những hệ thống bao gồm cả hệ thống treo khí, được điều khiển thông qua một chiếc iPad.

Cùng ngắn Toyota Extreme Sienna tại triển lãm SEMA 2016:

Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 5Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 9Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 12Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 14Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 20Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 45Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 56Ngắm mẫu Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ 678

Nguồn: www.24h.com.vn

Tin đã lưu