Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Elantra mới tạo cảm giác khác lạ trong diện mạo chiếc xe mui trần

16/11/2016

Có thể, một số người vẫn bảo lưu ý kiến của mình về Hyundai nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc Elantra Sport hoàn toàn mới là một mẫu sedan có thiết kế khá đẹp mắt.

Tuy mẫu sedan 5 cửa Elantra Sport hoàn toàn mới đã được giới thiệu cách đây vài tháng trước nhưng điều này không thể ngăn cản Theophilus Chin thực hiện "giấc mơ" tạo ra một biến thể Cabriolet bằng hình ảnh phác thảo.

Hyundai Elantra mới tạo cảm giác khác lạ trong diện mạo chiếc xe mui trần 1
Hyundai Elantra mới tạo cảm giác khác lạ trong diện mạo chiếc xe mui trần

Mặc dù biến thể này không thể trở thành hiện thực nhưng so với phiên bản đã ra mắt thì ngoại hình mới của mẫu Hyundai Elantra Sport có sự chuyển biến rõ ràng: Thiết kế ngoại thất của nó đẹp đến độ gây kinh ngạc và nó được đánh giá nhìn hợp mắt hơn so với một số bản mui trần cao cấp khác từ châu Âu.

Trên bản thiết kế, đầu xe Elantra Sport trông vô cùng hoàn hảo nhờ phong cách thiết kế tôn lên sự mạnh mẽ thông qua các đường gân dập nổi.

Hyundai Elantra mới tạo cảm giác khác lạ trong diện mạo chiếc xe mui trần 89

Phần hông xe cũng được chú trọng khi xuất hiện đường gân kéo dài từ hốc bánh xe cho đến đuôi xe, đem lại dáng vẻ thể thao.

Nếu như được lựa chọn để thay đổi thiết kế này thì có lẽ bộ ống xả kép sẽ được thay bằng cụm ống xả Quad hay ống xả đơn phân bố đều ở hai bên.

Nguồn: xehay.vn

Tin đã lưu