Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe xpander 2019: Cú lội ngược dòng ngoạn mục

21/08/2019

Xpander 2019 là mẫu MPV tạo được sức hút cũng như niềm tin cho người tiêu dùng Việt với phong cách hoàn toàn mới, tạo một cú lội ngược dòng với các mẫu xe còn lại.

Đánh giá xe Xpander 2019 về ngoại thất

  • Xpander 2019 sở hữu ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” rất đẹp mắt với 2 thanh crom hình chữ X rất dày và sáng, kết hợp với mặt ca lăng dạng thanh kéo dài liền mạch cùng hệ thống chiếu sáng tạo nên sự mạnh mẽ thường thấy trên các mẫu SUV.
  • Phần đầu xe, điểm sáng tạo nhất trong ngôn ngữ đó chính là hệ thống đèn pha được làm to, kéo thấp xuống và được ôm trọn bởi ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.
  • Xpander 2019 là mẫu xe đầu tiên sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại đầy phá cách và sáng tạo.

Xpander 2019

  • Thiết kế thân xe vẫn giữ được những điểm nhấn sắc nét, nhỏ nhưng đầy tỉ mỉ giúp xe thanh thoát và cảm giác trường xe hơn rất nhiều so với kích thước thực tế của nó.
  • Đuôi xe góc cạnh và nổi bật với 2 dải đèn LED khép kín ở cụm đèn hậu, đánh giá chung Xpander khá hoàn hao với thiết kế khỏe khoắn cùng các tính năng tiện nghi chỉ có trên những mẫu xe đắt tiền.

Đánh giá xe Xpander 2019 về nội thất

  • Không gian nội thất được đánh giá là rộng nhờ chiều dài tổng thể lên đến 1750 mm. 
  • Với một mẫu xe với giá chỉ trên 600 triệu thì nội thất xe cùng chấp nhận được khi mà các vật liệu trong xe đều là chát lượng totosts, sự nuột nà, tỉ mỉ phải cảm nhận thực tế thì người sử dụng mới cảm nhận được.
  • Xe sử dụng màn hình DVD, chìa khóa thông minh Start/stop và đặc biệt cụm vô lăng cùng thể thao, đậm chất Mitsubishi và đã được tích hợp các phím volume, phone .. và thậm chí là có cả điều khiển tốc độ hành trình trên một mẫu xe giá rẻ, rất hợp lý.

Không gian nội thất Xpander 2019

  • Không gian phía sau xe rất rộng khi mà cả 2 hàng ghế sau có thể gập bằng sàn, một đặc điểm vô cùng hữu ích là Xpander được tích hợp thêm 4 cửa gió phía trên cho cả 2 hàng ghế sau. Đảm bảo được khả năng làm mát cho bất kỳ vị trí nào trên xe khi mà không gian nội thất trên xe không quá lớn.
  • Các khoang chứa đồ trên xe được bố trí khá nhiều, nếu xe chỉ sử dụng 5 chỗ ngồi thì cũng rất hữu ích khi hàng ghế sau được gập bằng sàn cho không gian đủ lớn để chứa đồ.

Đánh giá xe Xpander 2019

Đánh giá xe Xpander 2019 về vận hành

Xpander 2019 sử dụng động cơ 1.5L được đánh giá khá nhỏ kết hợp cùng hộp số 4 cấp khá cổ khi mà các dòng xe thế hệ hiện nay đều đang sử dụng hộp số tới 6-10 cấp.
Bền bỉ trong khả năng vận hành, thiết kế sáng tạo, tiện nghi đầy đủ, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Tin đã lưu