Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe grand i10 cũ về ưu nhược điểm

20/08/2019

Hyundai Grand i10 là mẫu xe cõ nhở đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhưng với Hyundai Grand i10 cũ, liệu có nên mua không khi mà i10 vẫn tồn tại nhiều nhược điểm chung của xe Hàn.

Hyundai Grand i10 là mẫu xe cõ nhở đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhưng với Hyundai Grand i10 cũ, liệu có nên mua không khi mà i10 vẫn tồn tại nhiều nhược điểm chung của xe Hàn. Bài viết sau đây chia sẻ với bạn những ưu, nhược điểm của mẫu xe này, từ đó giúp bạn có quyết định đắn nhất nhé. 

Ưu điểm xe Grand i10 cũ

  • Grand i10 cũ sở hữu thiết kế mang phong cách thể thao, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 
  • Với kích thước nhỏ gọn nhưng lại có thiết kế khung gầm chắc chắn, Grand i10 cũ vẫn đảm bảo việc di chuyển trên các con đường đô thị nhỏ hẹp rất tiện lợi, linh hoạt. Đặc biệt, Grand i10 cũ được thiết kế khoảng sáng gầm xe cao nên chúng có khả năng leo lề khá tốt. 

Grand i10 cũ

Ưu điểm của Hyundai Grand i10 cũ

  • Grand i10 được nhà sản xuất thiết kế đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như: vàng cát, cam, đỏ tươi, xanh dương, bạc, trắng,… Với những gam màu tươi sáng, trẻ trung, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp với bản thân. 
  • Không gian nội thất xe cũng được đánh giá cao nhờ không gian sang trọng, rộng rãi và trang bị đầy đủ các tính năng tiện nghi. 
  • Đặc biệt khả năng chứa đồ của xe khá lớn nên bạn có thể thoải mái vừa chở đồ, vừa chở khách mà không cảm thấy khó chịu. 

Không gian nội thất Grand i10 cũ

Nội thất của Hyundai Grand i10 cũ

  • Một số tính năng nổi bật trên xe như chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động nút bấm, vô lăng tích hợp các nút điều khiển, sấy kính, gương gập điện, radio kết nối USB.
  • Vận hành tốt, tiết kiệm xăng hoàn hảo
  • Grand i10 cũ được đánh giá là tương đối vận hành manh mẽ là linh hoạt đáp ứng tốt khả năng tăng tốc. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu tốt khoảng 6lít/100km đường hỗn hợp.
  • Grand i10 còn được nhà sản xuất trang bị đầy đủ tính năng tính năng an toàn cơ bản như: Chức năng khởi động ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí 2 bên lái...

Đánh giá xe Hyundai Grand i10 cũ về nhược điểm

  • Xe chưa chạy ổn định ở tốc độ cao. 
  • Thiếu nhiều trang bị tiện ích. 

Như vậy, với những phân tích của chúng tôi ở trên, Hyundai Grand i10 có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên để có quyết định có nên mua xe hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích của bạn. Do đó, khi tìm mua xe Hyundai i10 cũ giá rẻ người mua cần tìm hiểu và cân nhắc, kiểm tra thật kỹ.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn! Nếu yêu thích nội dung này, bạn có thể thường xuyên ghé thăm chuyên mục Đánh giá xe của chúng tôi. Khi có bất cứ thắc mắc hoặc hỗ trợ cần giải quyết, hãy liên hệ ngay với Canbanoto.com

Tin đã lưu