Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Những mẫu xe hơi giá 400 triệu nổi bật nhất thị trường Việt hiện nay

17/04/2018

Các mẫu xe Nhật như Mazda 2 1.5L, Kia Rio Sedan, Hyundai Grand i10,… đang chiếm ưu thế tại phân khúc ô tô giá rẻ tại Việt Nam hiện nay. Dù được bán với giá dưới 400 triệu, ngoại hình và động cơ của những dòng xe này vẫn thuyết phục được nhiều khách hàng.

Mazda 2 1.5L

Tương tự với những mẫu xe cùng nhà, ngoại hình của Mazda 2 1.5L vẫn dùng ngôn ngữ thiết kế KODO. Phiên bản mới 2018 đã được “lột xác” toàn diện, trông thu hút hơn triết lý Zoom Zoom của thế hệ trước.

Mazda 2 được đánh giá là mẫu xe vận hành linh hoạt trong thành phố nhờ kích thước vô cùng hợp lý. Cụ thể, chiều dài, rộng và cao của mẫu xe Nhật tương ứng là 4.060 x 1.695 x 1.495 mm. Ngoài ra, trục cơ sở và khoảng sáng của gầm xe lần lượt là 2.570 và 143 mm. Bên cạnh những đổi mới về ngoại hình, mẫu xe nhà Mazda còn gây ấn tượng với khoang cabin vô cùng nổi bật. Nội thất của Mazda 2 được đánh giá cao trong phân khúc xe hơi cỡ B.

Mazda 2 1.5L

Những mẫu xe hơi giá 400 triệu nổi bật nhất thị trường Việt hiện nay

Hãng xe Nhật đã trang bị cho phiên bản mới động cơ SkyActiv 1.5L, cho ra công suất lên tới 109 mã lực/6.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa là 141 Nm/4.000 vòng/phút và đi cùng hộp số 6 cấp theo cơ chế tự động. Nhờ đó, Mazda 2 có thể vận hành suôn sẻ trong thành phố.

Hyundai Grand i10

Mẫu xe nhà Hyundai bản hatchback mới không có nhiều khác biệt với phiên bản nhập từ Ấn Độ trước đây. Chỉ có phần lưới tản nhiệt ở đầu xe được đổi thành hình thác nước tích hơp đèn LED chạy ban ngày giống Hyundai i30 mới ra.

Với mức giá khoảng 400 triệu, Hyundai Grand i10 bản hatchback được trang bị ghế nỉ, còn bản sedan có ghế da pha nỉ. Ở trung tâm taplo, mẫu xe Hàn có màn hình cảm ứng kích thước 7 inch để giải trí, hiển thị bản đồ định vị làm nhiệm vụ dẫn đường và kết nối USB, AUX, Mp3, Bluetooth. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tận hưởng chức năng phát video Mp4 Full HD và 4 loa.

Hyundai Grand i10

Chìa khóa của Hyundai Grand i10 tích hợp công nghệ Start/Stop Engine hiện đại, giúp khách hàng có thể nhấn nút nổ máy, mở cửa bằng nút cảm biến ở tay nắm. Ngoài ra, bản sedan còn có camera lùi trên gương chiếu hậu, mang lại tầm nhìn tốt hơn cho tài xế.

Động cơ của mẫu xe Nhật là 1,2 Kappa, cho ra công suất là 87 mã lực/6.000 vòng/phút và mô-men xoắn lên tới 120 Nm/4.000 vòng/phút. Về hộp số, bản AT sử dụng số 4 cấp cơ chế tự động cũ còn bản MT có hộp số sàn 5 cấp.

Đặc biệt, trong số xe giá rẻ ở nước ta, đây là dòng xe hơi duy nhất có hệ thống i-Stop (tắt máy tự động) giúp tiết kiệm mức nhiên liệu tiêu thụ và 2 chế độ lái là Normal và Sport để tăng cảm giác lái..

Kia Rio Sedan

Nhờ ngoại hình năng động và khả năng tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời, Kia Rio là mẫu sedan được nhiều người ưa chuộng. Kích thước của mẫu xe nhà Kia về chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4365 mm x 1720 mm x 1455 mm, tạo ra một không gian rộng rãi bên trong xe và có thêm nhiều ngăn đựng đồ vô cùng tiện lợi. Kia cung cấp cho mẫu sedan bản hộp số tự động GPS, DVD có 6 loa, kết nối AUX, iPod, Bluetooth và USB, còn bản hộp số sàn có hệ thống CD và 4 loa.

Kia Rio Sedan

Về tính năng an toàn, Kia Rio được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD và 2 túi khí. Xét đến khả năng vận hành, hãng xe Nhật đã cung cấp động cơ xăng I4 1.4L DOHC, có công suất đến 106 mã lực, mô-men xoắn tới 135 Nm, kết hợp với 2 tùy chọn số sàn có 6 cấp hoặc số tự động có 4 cấp cùng công nghệ ga cơ chế tự động.

Nguồn: vietnamnet.vn

Tin đã lưu