Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

10 mẫu xe hơi hứa hẹn có giá trị sưu tầm ấn tượng trong tương lai

18/04/2018

Hagerty – công ty bảo hiểm tiếng tăm chuyên về xe hơi cổ vừa gợi ý 10 mẫu ô tô 2018 hứa hẹn sẽ đáng giá trong tương lai. Điều kiện Hagerty đưa ra vẫn là xe thuộc MY2018 được bán với giá dưới 100.000 USD.

1. Audi RS3

Tuy là mẫu xe hơi thể thao giá mềm nhất trong “gia đình” Audi Sport (55.875 USD), giá trị sưu tầm của Audi RS3 cũng đáng chú ý. Mẫu xe này vận hành động cơ tăng áp 2.5L 5 xi-lanh, cho ra công suất đến 400 mã lực.

Audi RS3

Audi RS3 là mẫu xe có giá trị sưu tầm cao trên thế giới

2. Chevrolet Camaro ZL1 1LE

Từ năm ngoái, Chevrolet Camaro ZL1 đã có mặt trong danh sách này của Hagerty. Đến 2018, phiên bản Chevrolet Camaro ZL1 1LE cũng không thua kém nhờ động cơ cho ra công suất lẫn mô-men xoắn đến 650 – một con số vô cùng ấn tượng.

Chevrolet Camaro ZL1 1LE

3. Dodge Challenger SRT Demon

Không bất ngờ khi mẫu xe Mỹ được Hagerty để ý tới khi công suất của Dodge Challenger SRT Demon lên tới 840 mã lực. Không chỉ thế, số lượng mà hãng xe Mỹ sản xuất chỉ là 3.300 chiếc nên chắc chắc đây là một trong những mẫu xe đáng sưu tầm nhất năm nay.

Dodge Challenger SRT Demon

4. Honda Civic Type R

Đây là mẫu xe Nhật đầu tiên xuất hiện trong danh sách của Hagerty. Vì không được phân phối ở thị trường Mỹ, giá phiên bản này hứa hẹn sẽ được đẩy cao trong tương lai. Điều này tương tự với mẫu Acura Integra Type R. Mẫu xe này đã tăng từ mức 24.000 vào năm 1997 lên đến 40.000 USD và vẫn tiếp tục tăng.

Honda Civic Type R

5. Jeep Grand Cherokee Trackhawk

Nhờ động cơ mạnh mẽ Dodge Challenger Hellcat, mẫu xe nhà Jeep vận hành với tốc độ vô cùng ấn tượng. Đây được đánh giá là chiếc SUV sử dụng nhiên liệu truyền thống chạy nhanh nhất hiện nay với khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,5 giây ngắn ngủi. Ngoài ra, khách hàng còn bị thuyết phục bởi ngoại hình thể thao năng động và lôi cuốn của mẫu xe này.

Jeep Grand Cherokee Trackhawk

6. Jeep Wrangler

Theo chân người anh em Jeep Grand Cherokee Trackhawk, Jeep Wrangler cũng xuất hiện trong danh sách 10 dòng xe đáng sưu tầm nhất của Hagerty. Mẫu ô tô Mỹ được xem là biểu tượng SUV chạy off-road tại thị trường nước này.

Jeep Wrangler

7. Kia Stinger GT

Với giá cả trung bình, sự hiện diện của Kia Stinger GT đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, với thành tích từng vào vòng chung kết của hai danh hiệu “Xe hơi của năm” ở thị trường châu Âu và Bắc Mỹ thì không khó hiểu khi mẫu xe Hàn thuyết phục được Hagerty.

Kia Stinger GT

8. Lexus LC 500

Điểm mạnh của mẫu xe sang này đến từ động cơ V8 vô cùng quyến rũ. Trong khi đó, hầu hết đối thủ đều đã chuyển qua động cơ tăng áp nên hứa hẹn chiếc coupe này sẽ được săn đón trong thời gian tới.

Lexus LC 500

9. Porsche 718 Cayman/Boxster GTS

Dù giá thành 80.000 USD khá cao, mẫu xe nhà Porsche vẫn thu hút được nhiều khách hàng nhờ động cơ tăng áp 2.5L 4 xi-lanh, cho ra công suất lên tới 365 mã lực và đi kèm là hộp số sàn có 6 cấp.

Porsche 718 Cayman/Boxster GTS

10. Subaru WRX STI Type RA

Subaru WRX vốn là mẫu xe luôn cháy hàng nhanh chóng. Vì vậy, Hagerty khuyên hãy sưu tầm phiên bản mới này trước khi tất cả 500 chiếc đều tìm được chủ.

Subaru WRX STI Type RA

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu