Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Toyota Yaris: Thiết kế toàn diện, nữ tính hơn

15/08/2018

Toyota Yaris là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng mức giá bán hợp lý là điều khiến mẫu xe này ngày càng ăn khách.

Đánh giá xe Toyota Yaris về ngoại thất

Toyota Yaris phiên bản mới được khách hàng đánh giá cao với phong cách thiết kế toàn diện, nữ tính, hiện đại hơn. 
Số đo cơ thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 4115 x 1700 x 1475 mm nên dáng xe khá dài, các đường nét thiết kế phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung.
Nổi bật nhất có lẽ là cụm đèn trước sử dụng bóng chiếu thay vì phản xạ đa chiều, cho khả năng chiếu sáng trên xe tốt hơn.

Toyota Yaris

Toyota Yaris

Toyota Yaris 2018 các phiên bản mới đều được trang bị đèn sương mù không chỉ ở phía trước xe mà còn ở cả đuôi xe, đảm bảo tầm quan sát cho xe phía sau tốt hơn khi tầm nhìn xe bị hạn chế. 
Bộ mâm xe có thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, hông xe được dập gờ nổi lịch lãm. Gương chiếu hậu ngoài hỗ trợ chỉnh điện còn có thể gập và tích hợp cả đèn báo rẽ, đem tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 
Tay nắm cửa xe mạ bạc mang tới cho xe một dáng vẻ bên ngoài hoàn toàn khác biệt. 

Đánh giá xe Toyota Yaris về nội thất

Không gian Toyota Yaris nhìn chung khá rộng rãi với chiều dài cơ sở lên tới 2550mm cho phép khoảng để chân xe khá thoáng, hơn hẳn những mẫu xe cùng phân khúc. 
Tay lái xe bọc da, chỉnh tay 2 hướng, cảm giác lần đầu nếu chạm vào vô lăng xe sẽ khá thoải mái, đầm chắc. Ngoài ra, vô lăng còn tích hợp các nút bấm điều chỉnh tiện lợi. 

Đầu xe thiết kế hiện đại Toyota Yaris

Đầu xe thiết kế hiện đại Toyota Yaris

Gương chiếu hậu trong xe hỗ trợ 2 chế độ ngày và đêm. Cụm đồng hồ thiết kế khá ấn tượng với màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái nhanh chóng nắm bắt tình hình.
Xe sử dụng bộ ngồi bọc chất liệu nỉ, ghế lái chỉnh tay 6 hướng trong khi ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau xe có khả năng gập linh hoạt 60:40. Khoang hành lý xe khá chật khi có thể tích khoảng 300 lít.
Dàn điều hòa của xe là loại vận hành tự động hiện đại, hệ thống âm thanh giải trí cao bao gồm đầu DVD 6 loa, kết nối đầy đủ USB/AUX/Bluetooth đem đến những giây phút thoải mái trong suốt cuộc hành trình. 

Đánh giá xe Toyota Yaris về vận hành

Toyota Yaris được trang bị động cơ xăng 2NR-FE, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van cam kép, tích hợp công nghệ VTT-i kép có khả năng sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo đem lại cho xe cảm giác thoải mái, phóng khoáng. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe ở vào khoảng 5.7 lít/100km đối với đường hỗn hợp.
Gầm xe cao 135 mm cho phép Yaris di chuyển trên các địa hình mấp mô nhẹ mà không quá lo lắng về khoản cọ gầm.

Toyota Yaris năng động, sáng tạo

Toyota Yaris năng động, sáng tạo

>>>Xem thêm:  Mercedes GLC 250

Toyota Yaris được trang bị nhiều tính năng an toàn với bộ phanh đĩa thông gió cho cặp bánh trước và đĩa đặc cho bánh sau, kết hợp với hệ thống phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, giúp người lái tự tin làm chủ chiếc xe hơn. 

Giá xe Toyota Yaris bao nhiêu hiện nay?

Giá xe Toyota Yaris E: 663 triệu đồng. 
Giá xe Toyota Yaris G: 719 triệu đồng.
Toyota Yaris đem đến những trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp cùng các đặc điểm thu hút khách hàng nhờ sự rộng rãi, thiết kế cá tính độc đáo, trang bị hiện đại. 

Tin đã lưu