Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mê mẩn trước những mẫu xe ô tô dưới 2 tỷ đồng đáng mua nhất hiện nay

26/10/2018

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe ô tô dưới 2 tỷ đồng đang rất được ưa chuộng. Các thương hiệu ô tô cũng không bỏ qua phân khúc tiềm năng khi cho ra nhiều mẫu xe để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy nên mua xe ô tô nào trong năm 2018, có 2 tỷ nên mua xe 7 chỗ nào thì mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những mẫu xe đáng mua nhất trong tầm giá dưới 2 tỷ đồng.

Phân khúc xe dưới 2 tỷ

Phân khúc xe dưới 2 tỷ ngày càng trở nên sôi động trên thị trường

Trong danh sách những mẫu xe ô tô dưới 2 tỷ đồng có khá nhiều các thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên thế giới. Nằm trong phân khúc dưới 2 tỷ, những chiếc ô tô có thiết kế sang trọng cùng với nội thất chất lượng cao.

BMW 320i

BMW 320i là dòng xe hạng sang của thương hiệu xe hơi nổi tiếng toàn cầu BMW, mẫu xe BMW 320i toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cùng với diện mạo không hề phô trương. BMW 320i sở hữu những đường nét ngoại thất trẻ trung, dịu dàng nhưng vẫn mang chút hơi hướng thể thao với phần đuôi xe góc cạnh và bắt mắt. Nội thất của BMW 320i khá rộng rãi, thoải mái đặc trưng của các mẫu xe BMW, với hàng loạt các tính năng hiện đại như kiểm soát khí hậu 2 khu vực, tính năng kiểm soát hành trình cùng màn hình hiển thị 6 inch, âm thanh 9 loa với radio HD và CD. Về động cơ, BMW 320i sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh tăng áp turbin kép đã tạo ra công suất tối đa 183 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng phút, cho xe khả năng vận hành khỏe khoắn và mượt mà. Ngoài ra, BMW 320i còn được nhà sản xuất trang bị hàng loạt các tính năng an toàn cho người dùng. Vậy giá BMW 320i mới nhất là bao nhiêu? Giá niêm yết của  BMW 320i sedan là 1,4 tỷ đồng còn đối với BMW 320i GT là 1,9 tỷ đồng. Là chiếc xe hạng sang Châu Âu cùng nhiều ưu điểm vượt trội thì với mức giá này BMW là mẫu xe ô tô dưới 2 tỷ đáng để sở hữu.

BMW 320i

Mẫu xe BMW 320i 2018 thiết kế sang trọng và lịch lãm

Toyota Fortuner

Trong danh sách những mẫu xe ô tô dưới 2 tỷ thì không thể bỏ qua Toyota Fortuner, chiếc xe đa dụng đến từ thương hiệu Toyota Nhật Bản. Có thể nói Toyota Fortuner là mẫu SUV đẳng cấp và hầm hố với phần đầu xe rất bắt mắt. Toyota Fortuner có 2 phiên bản máy xăng và máy dầu cho người dùng có thêm sự lựa chọn. Fortuner sở hữu ngoại thất mạnh mẽ, khỏe khoắn, cứng cáp với khung gầm cao giúp xe dễ dàng di chuyển tốt trên các tuyến đường khó đi. Về nội thất, mẫu xe này được hãng xe Nhật Bản bọc da từ ghế ngồi đến bảng táp lô. Không gian nội thất trong xe rất rộng rãi, phần ghế ngồi ôm lấy người lái rất thoải mái. Giá xe Toyota Fortuner mới nhất ở thời điểm hiện tại là 1,1 đến 1,3 tỷ đồng tùy thuộc vào phiên bản xe.

 

Toyota Fortuner

Hình ảnh Toyota Fortuner mới nhất 2018

Hyundai Santa Fe

Hyundai Santa Fe từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và trở thành mẫu xe quen thuộc. Mẫu xe này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, khỏe khoắn cùng động cơ mạnh mẽ vượt trội khiến Santa Fe trở nên nổi bật. Là chiếc xe ô tô dưới 2 tỷ nổi bật, mẫu xe này là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner hay Mazda CX5 tại thị trường Việt Nam. Giá xe Hyundai Santa Fe 2018 được niêm yết là từ 1,1 tỷ đồng và cao nhất là 1,3 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất.

 Hyundai Santa Fe

Hình ảnh mẫu xe Hyundai Santa Fe 2018 khỏe khoắn và mạnh mẽ

Trên đây là 3 mẫu xe ô tô dưới 2 tỷ đồng được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng nhất. Hy vọng với số tiền dưới 2 tỷ của mình bạn sẽ tìm được mẫu xe hơi phù hợp để đồng hành cùng bạn trên các chặng đường phía trước.

Tin đã lưu