Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Loạt xe ô tô có khả năng lội nước sâu tại Việt Nam: Range Rover dẫn đầu

03/12/2018

Những mẫu SUV và xe bán tải nào là lựa chọn đáng cân nhắc giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong ngày mưa lũ? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây:

1. Land Rover Range Rover

Land Rover Range Rover 1

Range Rover là một trong những mẫu SUV hạng sang có khả năng lội nước tốt nhất Việt Nam

Trong số những mẫu SUV hạng sang tại thị trường Việt Nam, Range Rover là dòng xe có khả năng lội nước tốt nhất. Theo hãng mô tả, mẫu xe này có khoảng sáng gầm 302 mm, với khả năng lội nước lên đến 900 mm.

Ngoài ra, hệ thống cảm ứng đo mực nước gắn dưới gương xe có thể cho biết mực nước gần với độ sâu tối đa mà xe có thể tiếp tục vận hành. Hệ thống này cung cấp thông tin thực và rất cần thiết khi trời tối.

2. Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2

Mẫu bán tải này không những được trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ 2.5 L mà còn có khả năng vượt địa hình, lội nước tốt. Theo công bố của hãng xe Mỹ tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado có khoảng sáng gầm là 221 mm và khả năng vượt mực nước 800 mm.

3. Mazda BT-50

Mazda BT-50 3

Mẫu bán tải Mazda BT-50 cũng có khả năng vượt địa hình và lội nước tốt. Mẫu xe có khoảng sáng gầm 237 mm và khả năng vượt mực nước 800 mm.

4. Ford Everest

Ford Everest 4

Mẫu SUV này vừa sang trọng, tiện nghi lại có khả năng vận hành tốt. Everest 7 chỗ của Ford không chỉ sở hữu nhiều trang bị, công nghệ, động cơ mạnh mẽ 200 mã lực mà còn có khoảng sáng gầm 210 mm và mức lội nước 800 mm.

5. Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer 5

Chevrolet Trailblazer 2018 mới cho thấy lợi thế vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe khác. Mẫu xe với trang bị khoảng sáng gầm xe cao cùng các hệ thống giúp ổn định thân xe và kiểm soát lực kéo. Các chức năng khác như cảm biến mưa tự động và đèn pha tự động... cũng là điểm mạnh của mẫu xe. Đặc biệt, mẫu xe còn vượt trội hơn hẳn nhờ khả năng lội nước sâu lên đến 800 mm mà không bị chết máy.

6. Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport 6

Mitsubishi Pajero Sport cũng là một trong những mẫu SUV 7 chỗ cứng cáp và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với mức giá khoảng 1 tỷ đồng. Mẫu xe được trang bị khả năng off-road khá ấn tượng với động cơ MIVEC V6 3.0 L mạnh mẽ. Xe sở hữu hộp số tự động 8 cấp, 4 chế độ Off-Road (sỏi, bùn / tuyết, cát và đá), hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select… Đặc biệt, mẫu xe cũng đứng top những xe có khả năng lội nước tốt 700 mm và khoảng sáng gầm 218 mm.

7. Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado 7

Với mức giá 2,2 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2018 khiến nhiều người phải cân nhắc trước khi muốn sở hữu xe. Tuy nhiên, trang bị của xe với khoảng sáng gầm 215 mm và khả năng lội nước 700 mm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi lái xe.

8. Toyota Fortuner

Toyota Fortuner 8

Mẫu SUV Fortuner 7 chỗ cũng là mẫu xe có khả năng vượt địa hình tốt. Theo nhà sản xuất, mẫu xe có khoảng sáng gầm 220 mm và độ lội sâu lên đến 700 mm. Nhờ đó, mẫu xe có thể thoải mái di chuyển ở những nơi địa hình xấu hay ở những đoạn đường ngập sâu tại các thành phố lớn.

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Tin đã lưu