Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hé lộ những màu xe hợp phong thủy với tuổi Bính Dần

31/03/2019

Theo quan niệm về phong thủy, chọn màu xe ô tô hợp với tuổi, với mệnh sẽ giúp chủ nhân có cuộc sống khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, tràn đầy vượng khí.

Hé lộ những màu xe hợp phong thủy với tuổi Bính Dần 1

Hé lộ những màu xe hợp phong thủy với tuổi Bính Dần

Khi mua chiếc xe ô tô có màu tương sinh với mệnh của người chủ thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ cảm thấy thoải mái trong lòng. Đặc biệt, chiếc xe sẽ ít bị hư hỏng bất ngờ, hoặc nếu gặp rủi ro hoặc tai nạn thì thường bị nhẹ hơn so với những màu tương khắc.

Mua xe ô tô có cùng với màu của bản mệnh với chủ xe cũng tốt, bởi nó ít khi gây phiền phức, nhưng cũng không lợi bằng màu tương sinh.

Người tuổi Bính Dần (1986) mệnh Hỏa hợp với xe màu gì?

- Màu xanh lục: Màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa mà tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa, nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

- Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là màu bản mệnh của người tuổi Bính Dần. Nếu đi xe có những màu sắc này thì người tuổi Bính Dần sẽ không bị lạc đường, dễ tìm đường, làm ăn thuận lợi.

Người tuổi Bính Dần (1986) mệnh Hỏa không hợp với xe màu gì?

- Màu vàng, nâu đất: Đây là những màu tượng trưng cho hành Thổ. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ mà tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra. Nếu chọn xe những màu này, chủ xe hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

- Màu trắng, màu xám, màu ghi: Những màu này tượng trưng cho mệnh Kim. Tuổi Bính Dần mệnh Hỏa có màu tượng trưng là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, tức là xe bị bổn mạng khắc, khi đi xe hay bị hỏng hóc, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

- Xe màu đen, xanh nước: Đây là những màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, mà tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa tức là xe khắc người, người đi xe hay gặp tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Tin đã lưu