Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Giới thiệu Sài Gòn Ford: Tự hào đem tới cho khách hàng sản phẩm Golden Services

27/11/2018

Sài Gòn Ford luôn tự hào đem tới cho khách hàng sản phẩm Golden Services với sự nhiệt tình, cống hiến, phong cách làm việc chuyên nghiệp.Sài Gòn Ford luôn tự hào đem tới cho khách hàng sản phẩm Golden Services với sự nhiệt tình, cống hiến, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Giới thiệu Sài Gòn Ford

Sài Gòn Ford cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn bao gồm: Sửa chữa các bộ phận cung cấp bảo trí chính hãng đồng sơn thẩm mỹ làm đẹp cho xe, trang bị đồ chơi xe với các máy móc hiện dại.
Với dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại Sài Gòn Ford. Ngoài độ ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Sài Gòn Ford còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, sản phẩm thông minh, khách hàng mong muốn những gì Sài Gòn Ford đều đáp ứng tốt. 

Sài Gòn Ford

Sài Gòn Ford

>>>>Xem thêm: Đánh giá xe BMW X3: Thể thao, cuốn hút và thực dụng hơn

Trong việc mua các dòng sản phẩm Ford nổi tiếng, khách hàng sẽ được tư vấn và giải quyết nhanh chóng các loại hình hỗ trợ phong phú như tư vấn tài chính cá nhân, tư vấn bảo hiểm, cho vay thế chấp liên kết tại các ngân hàng có uy tín với thủ tục đơn giản nhanh chóng. 
Trải qua hơn 17 năm hoạt động, Sài Gòn Ford luôn có những tiến bộ vượt bậc về mọi mặt. 
Sài Gòn Ford đã triển khai thành công dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới cùng với sự tư vấn chi tiết về các sản phẩm xe cũ với bảo hành chính hãng. Thay thế các bộ phận chính hãng với giá cực kỳ hấp dẫn, ưu đãi. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Sài Gòn Ford

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Sài Gòn Ford

Với lịch sử phát triển lâu dài, Sài Gòn Ford đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường ô tô Việt Nam. Sự thành công thực sự của thương hiệu Ford không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng năm mà còn là sự phát triển của một mạng lưới đại lý toàn quốc, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Đáp ứng nhu cầu càng tăng của thị trường.

Sài Gòn Ford cho ra mắt sản phẩm mới

Sài Gòn Ford cho ra mắt sản phẩm mới 

Hiện nay, Sài Gòn Ford chuyên cung cấp các dòng xe của Ford như Ford Ranger mới, Ford Focus, Ford Fiesta, Ford Explorer,...Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Sài Gòn Ford sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe đạt yêu cầu bằng cách tư vấn khách hàng về các tính năng tiện ích và thông số kỹ thuật của sản phẩm. 
Với những dịch vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Sài Gòn Ford. Sài Gòn Ford luôn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng mỗi khi lựa chọn các dòng xe Mỹ. 

 

Tin đã lưu