Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Mazda CX5 về ưu nhược điểm

04/12/2018

Mazda CX5 là mẫu SUV nhận được nhiều sự đón nhận từ khách hàng với những ưu điểm nổi bật về trang bị, tiện nghi cùng khối động cơ vận hành mạnh mẽ.

Đánh giá xe Mazda CX5 về ưu điểm

Mazda CX5 là mẫu crossover CX-5 rất phong cách, được nhiều khách hàng đánh giá đẹp nhất phân khúc SUV. Với vẻ ngoài cao cấp cùng những chi tiết sang trọng, mềm mại, CX5 thực sự đã có thiết kế xuất sắc trong phân khúc.
Trong lần ra mắt này, Mazda CX5 được trang bị vô lăng bọc da, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện, cảnh báo phương tiện cắt ngang. Đèn định vị ban ngày và đèn pha cũng được sử dụng công nghệ LED đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Mazda CX5 2018

Mazda CX5 2018

>>>>Xem thêm: Những lý do bạn nên mua Honda B-RV 2018 thế hệ mới

CX5 thực sự mang chất thể thao trong những mẫu crossover cỡ nhỏ. Khả năng điều khiển và cảm giác lái tuyệt vời giúp Mazda CX5 vượt lên trên mọi đối thủ khác trong phân khúc. 
Dù không có tùy chọn bọc da sang trọng nhưng không gian nội thất Mazda CX5 sẽ khiến các đối thủ phải ngoái nhìn. Trên phiên bản cao cấp, Mazda CX5 vẫn trang bị ghế ngồi bọc da thuộc và da lộn độc đáo, khá cuốn hút nhưng điều này giúp mẫu xe này có cái nhìn sang trọng nhất là thiết kế bên trong. 

Mazda CX5 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu xe gia đình

Mazda CX5 2018: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu xe gia đình 

Đánh giá xe Mazda CX5 về nhược điểm

Khoang hành lý trên xe khá nhỏ: Với thể tích khoang hành lý là 875 lít, Mazda CX5 hơi thua thiệt so với các đối thủ khác về khả năng chứa đồ. Ngay cả khi gập hàng ghế sau lại, khoang hành lý của xe cũng chỉ có dung tích khoảng 1.688 lít, khá nhỏ so với đa số các mẫu xe khác có dung tích tối đa từ 1.985 lít trở nên.
Thiếu thốn các tùy chọn động cơ: Mazda CX5 sử dụng một tùy chọn động cơ duy nhất là  đông cơ Skyactiv-G 2.5 lít 4 xi-lanh sản sinh 185 mã lực và mô men xoắn cực đại 252 Nm.
Chi phí sở hữu cao trên mức trung bình: Hãng xe Nhật đã có những bước tiến ở thị trường ô tô trong suốt nhiều năm qua nhưng so với các đối thủ trong phân khúc thì như Honda, toytoa thì đạt lý của Mazda vẫn còn khá nhỏ. 

Mazda CX5 : Tự tin trên mọi nẻo đường

Mazda CX5 : Tự tin trên mọi nẻo đường 

Việc có ít đại lý sẽ khiến hoạt động bảo dưỡng, dịch vụ sau bán của Mazda có giá cao hơn mức trung bình cả về nguồn cung cấp phụ tùng, nguyên liệu sẽ đẩy giá cao hơn, khchs hàng mua phải mức giá cao hơn, làm khách hàng đắn đo trước khi quyết định mua. 
Hệ thống giải trí thông tin kém: Mazda CX5 sử dụng một màn hình giải trí thông tin 7 inch trên bảng taplo được trang bị trên gần như tất cả các phiên ban của crossover CX-5. Điều này khiến những người ngồi trên xe khá nhàm chán. Hệ thống giải trí trên xe sẽ tốt hơn khi được bổ sung thêm các trang bị kết nối như Android Auto, Apple Carplay và Wi-Fi hotspot. 
Mazda CX5 thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình mặc dù vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ nhưng so với những ưu điểm vượt trội trên Mazda CX5 sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. 

 

Tin đã lưu