Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Kia Sorento 2018: Chiếc xế hộp chiều lòng bất kỳ ai

22/11/2018

Trải qua thêm 2 năm nghiên cứu mới đây hãng xe Hàn đã cho ra đời đứa con của mình Kia Sorento 2018 mang lại cho khách hàng từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Ngoài thiết kế lạ mắt đúng chuẩn SUV hiện đại thì Sorento còn có các chất liệu mềm mại, trang bị động cơ vận hành, khiến khách hàng ngày càng yêu thích hơn.

Đánh giá xe Kia Sorento 2018 về ngoại thất

Kia Sorento 2018 không ngừng được các chuyên gia ngợi khen đó là chiếc xế hộp sở hữu thiết kế đẹp nhất phân khúc SUV cỡ trung. 
Từng đường nét trên xe đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, không chú trọng vào bất kỳ chi tiết riêng nào. Bộ lưới tản nhiệt ở phần đầu xe được thiết kế lồi lên đôi chút, những chi tiết mạ crom đi kèm các nút chạm khắc vừa cuốn hút, vừa sắc sảo.

Kia Sorento 2018

Kia Sorento 2018

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Accent 2018: Trẻ trung, khỏe khoắn, thu hút mọi ánh nhìn

Chiếc xe Kia 7 chỗ này được trang bị đèn sương mù dạng LED, các điểm ở phần đầu xe giữ ở mức vừa phải, không quá hầm hố như trên một số xế hộp châu Âu. Thân xe nổi bật với các trang bị đều thuộc vào loại cao cấp. Đi dần về cuối xe, thiết kế Kia Sorento 2018 không có nhiều khác biệt với bản cũ. Điểm khiến khách hàng yêu thích Sorento 2018 là thiết kế cốp xe thông minh, khi chủ nhân tự động đến gần có thể tự mở, cụm chìa khóa thông minh đảm bảo việc tìm chỗ đỗ xe không còn là chuyện khó khăn nữa. 

Kia Sorento 2018: Sang trọng, đẳng cấp

Kia Sorento 2018: Sang trọng, đẳng cấp 

Đánh giá xe Kia Sorento 2018 về nội thất

Bước vào bên trong khoang cabin Kia Sorento 2018, khách hàng không khỏi ngạc nhiên bởi độ bóng bẩy và sự sắp xếp gọn gàng xe. Toàn bộ khoang cabin được thiết kế từ chất liệu mềm mịn, các nút điều khiển được thiết kế khéo léo, có sự kết nối cùng bảng điều khiển chặt chẽ. Nhìn chung, Kia Sorento 2018 là mẫu xe hấp dẫn và thiết thực, điểm cộng lớn nhất của xe là màn hình kích thước lớn dễ sử dụng, mọi chi tiết trên xe đều rất nhanh nhậy, cộng với màu sắc và đồ họa giúp tài xế tiếp cận thông tin nhanh chóng, chính xác. 
Bệ cửa xe được hạ thấp, trong khi đó cửa lại dễ dàng được mở rộng, do vậy dù bạn ngồi ở hàng ghế trước hay sau đều có thể lên xuống dễ dàng. 

Kia Sorento 2018 - Vượt trội trên mọi nẻo đường

Kia Sorento 2018 - Vượt trội trên mọi nẻo đường 

Thiết kế hàng ghế thứ 3 của Kia Sorento 2018 tuy không thực sự lớn nhưng lại vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Ghế xe được bao bọc bởi lớp đệm và được mở rộng ở phần đùi, tính năng hiện đại cho phép khách hàng có thể điều chỉnh độ cao, góc nhiêng thích hợp, dù ngồi đường dài cũng cảm thấy thoải mái.
Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế nội thất của Kia Sorento 2018 có lẽ là thiết kế hàng ghế thứ hai không được đảm bảo sự rộng rãi, còn lại mọi thứ trên xe đều hoàn hảo.

Đánh giá xe Kia Sorento 2018 về tiện nghi

Kia Sorento 2018 vẫn lực chọn động cơ dầu diesel 2,2 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thay thế cho hộp số tự động 8 cấp trước đó, mang lại khả năng vận hành vượt trội nhất trong phân khúc.
Kia Sorento 2018 sẽ là lựa chọn hấp dẫn nhất cho bạn và gia đình đáng để cân nhắc với những ưu điểm vượt trội nhất về nội thất, động cơ cùng khả năng vận hành vượt trội. 

Tin đã lưu